Công an tỉnh Bình Phước
Công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước về công tác cán bộ
Lượt xem: 681
Ngày 01/8/2024, Phòng Tham mưu Công an tỉnh tổ chức lễ công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước về công tác cán bộ. Đồng chí Thượng úy Dương Văn Đức, sinh năm 1996, đã được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Đội trưởng Đội Tham mưu Cảnh sát, Phòng Tham mưu Công an tỉnh.  
anh tin bai

Tập thể Ban lãnh đạo Phòng Tham mưu và đồng chí Thượng úy Dương Văn Đức trong Lễ Công bố Quyết định của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh về Công tác cán bộ.

Tại buổi lễ, Thừa ủy quyền của Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Thượng tá Nguyễn Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Phòng Tham mưu đã trao Quyết định bổ nhiệm Phó Đội trưởng Đội Tham mưu Cảnh sát cho đồng chí Thượng úy Dương Văn Đức. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Nguyễn Xuân Linh ghi nhận và biểu dương những thành tích, kết quả cùng sự nỗ lực, cố gắng của đồng chí Đức trong suốt quá trình công tác. Đồng thời, mong muốn đồng chí Thượng úy Dương Văn Đức tiếp tục phấn đấu, cống hiến hết mình vì yêu cầu và nhiệm vụ chung, xứng đáng với sự tin tưởng của Ban Thường vụ, lãnh đạo Công an tỉnh và sự tín nhiệm, kỳ vọng của tập thể Đảng ủy, lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ Phòng Tham mưu.

Đồng chí Đức được đánh giá là một cán bộ trẻ có năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức tốt và đã có nhiều thành tích phấn đấu, đóng góp cho Công an tỉnh Bình Phước. Trong giai đoạn năm 2021 - 2023, đồng chí đã vinh dự đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng Công an nhân dân vì “Đã có những thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, góp phần giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội”. Ngoài ra, đồng chí Đức cũng là thanh niên tiêu biểu của Tuổi trẻ Công an nhân dân nhiệm kỳ 2017 - 2022 với công trình “Phần mềm Quản lý vụ việc, đơn thư, văn bản và theo dõi ý kiến chỉ đạo trong Công an tỉnh”. 

Văn Trọng