Công an tỉnh Bình Phước
CSGT Bình Phước tặng khăn lạnh và nước uống cho đồng bào trên đường về quê nghĩ Lễ
Lượt xem: 1304
Trong những ngày qua, những người về quê nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5, khi đi qua địa bàn tỉnh Bình Phước trên tuyến QL14 đều cảm thấy vui vẻ và ấm lòng khi được nhận những chiếc khăn, những chai nước suối mát lạnh từ các CBCS Công an tỉnh Bình Phước trao tận tay khi đi qua Trạm Cảnh sát giao thông Đồng Phú trên tuyến QL14, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú. Hình ảnh các CBCS Công an ân cần thăm hỏi và trao tặng những chiếc khăn, chai nước suối đã kiến tạo những hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an trong lòng Nhân dân đầy nhân văn và để lại nhiều tình cảm quý mến cho bà con nhân dân.

Từ chiều ngày 28/4 đến hết ngày 29/4, là thời điểm dòng người và phương tiện tấp nập trở về hướng các tỉnh Tây nguyên trên QL14. Dưới thời tiết nắng nóng mùa khô, khi dòng người tới khu vực Trạm Cảnh sát giao thông Đồng Phú đều được các CBCS ra hướng dẫn dừng phương tiện an toàn và trao tặng tận tay cho bà con những chai nước suối và những chiếc khăn lạnh, sau khi bà con di chuyển qua một chặng đường dài. Bất ngờ được nhận món quà trên hành trình về quê mọi người đều cảm thấy thích thú. Món quà tuy nhỏ nhưng đã làm ấm lòng mỗi người. Anh Lâm Văn Sỹ, công nhân làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh đi xe mô tô về quê tại tỉnh Đắk Lắk xúc động chia sẻ: “Tôi chạy xe máy một mình liên tục hơn 100km đã cảm thấy thấm mệt rồi. Đến đây được cán bộ Công an tỉnh Bình Phước mời vào tặng nước uống và khăn lạnh thì mình cảm thấy rất vui và tỉnh táo hẳn lên. Những hình ảnh đẹp như thế này thật đáng trân trọng, nó sẽ có sức lan tỏa rất rộng lớn trong xã hội”.

Cùng niềm vui và xúc động như anh Sỹ, em Văn Tiến Phúc, sinh viên trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh về quê tại tỉnh Đắk Nông phấn khởi cho biết: “Em đang trên đường về quê để nghĩ Lễ. Chạy xe một quãng đường khá dài, về đến đây gặp điểm phát nước miễn phí thì rất mừng. Em đã dừng lại đây nghỉ ngơi uống nước, lấy lại sức để tiếp tục cuộc hành trình. Những chai nước và chiếc khăn lạnh mang đầy tình cảm của các CBCS Công an đối với người dân đang di chuyển trên quãng đường dài trong thời tiết mùa khô nắng nóng đã làm cho những người đi đường như chúng em rất vui. Các anh Công an cũng không quên thăm hỏi và nhắc nhở người dân đi đúng luật giao thông để bảo đảm an toàn cho mình và mọi người.

Đại úy Nguyễn Anh Khang, Phó Trạm trưởng Trạm Cảnh sát giao thông Đồng Phú, Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Phước cho biết: Để phục vụ nước, khăn lạnh tiếp sức cho bà con nhân dân trên đường di chuyển về quê nghỉ Lễ, Trạm Cảnh sát giao thông Đồng Phú đã huy động tất cả các CBCS của đơn vị phối hợp với các CBCS Cảnh sát cơ động cùng phối hợp thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn dừng xe và phát nước cho hàng ngàn người dân di chuyển qua tuyến đường này về quê nghỉ Lễ.

Được biết, trước đó trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vừa qua CBCS Trạm Cảnh sát giao thông Đồng Phú tuyến Quốc lộ 14 cũng đã tổ chức hoạt động tương tự phát miễn phí hàng nghìn chai nước suối và khăn miễn phí cho người dân. Cùng với việc phát nước và khăn lạnh cho người dân qua đường, các CBCS CSGT ở đây luôn nhắc nhở người dân hãy chấp hành tốt Luật giao thông đường bộ, tham gia giao thông an toàn. Những việc làm thiết thực và nhân văn của các CBCS Trạm Cảnh sát giao thông Đồng Phú tiếp tục xây dựng được hình ảnh gần gũi, thân thiện giữa CBCS CSGT nói riêng và lực lượng Công an tỉnh Bình Phước nói chung với người dân, được đông đảo người dân khen ngợi.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

CBCS Trạm Cảnh sát giao thông Đồng Phú QL14, Công an tỉnh Bình Phước phát nước, khăn lạnh và tuyên truyền nhắc nhở người dân lái xe an toàn.

 
Ngọc Huấn