Công an tỉnh Bình Phước
Ngã xuống giếng, một em nhỏ tử vong
Lượt xem: 224
Vào khoảng 10 giờ 40 phút ngày 12-6, nhận được tin báo của người dân, có 01 em nhỏ bị ngã xuống giếng tại Ấp 8, xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài. Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 01 xe CNCH cùng 15 CBCS, nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với lực lượng địa phương triển khai phương án trục vớt nạn nhân.
anh tin bai

Lực lượng cứu nạn cứu hộ triển khai phương án trục vớt nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ, cùng ngày, trong lúc chơi đùa trước nhà, cháu L.T.A không may bị rơi xuống giếng sâu, nằm bên hông nhà của gia đình.

Phát hiện sự việc, anh trai cháu L.T.A, chạy lại nắm tay nhưng không giữ được. Nghe tiếng tri hô, ông ngoại của cháu A, vội xuống giếng cứu cháu mình. Tuy nhiên, do giếng sâu gần 20 mét, không có oxy khiến người này bị ngạt khí, người dân và lực lượng chức năng rất vất vả mới kéo được lên mặt đất. Sau đó, người dân báo lực lượng cứu nạn cứu hộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh. Nhận được tin báo, Lực lượng cứu nạn cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai các biện pháp nghiệp vụ, sử dụng bình lặn, tổ chức xuống giếng trục vớt nạn nhân. Tuy nhiên, do giếng nước sâu, thiếu oxy, nạn nhân đã tử vong trước đó.

anh tin bai

Lực lượng cứu nạn cứu hộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh xuống giếng vớt nạn nhân

Hiện thi thể nạn nhân đã được lực lượng cứu hộ bàn giao cho Công an xã Tân Thành, TP Đồng Xoài làm các thủ tục điều tra theo quy định.

Hiện nay đang vào kỳ nghỉ hè của các cháu học sinh, để phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ em, mong rằng phụ huynh chú ý đến con em, giáo dục các cháu không đi tắm ở các ao, hồ và chơi gần giếng nước sâu… để tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra. 


Minh Chính -Ngọc Toàn