Công an tỉnh Bình Phước
Bộ Công an tổ chức lễ phát động ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do bão số 3
Lượt xem: 49
Trước những thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại một số địa phương do bão số 3 gây ra, Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã kí ban hành kế hoạch tổ chức lễ phát động ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do bão số 3 gây ra và tri ân, hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ Công an đã anh dũng hi sinh, bị thương trong khi thi hành nhiệm vụ.  
anh tin bai

 

anh tin bai

Công an các địa phương căng mình giúp dân trong mưa bão

Lễ phát động ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do bão số 3 sẽ được tổ chức vào lúc 14h ngày 11-9 và được thực hiện theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến từ Hội trường lớn Bộ Công an đến Công an cơ sở tại 63 điểm cầu ở Công an các địa phương trên cả nước. Với tinh thần chung tay cùng đồng bào khắc phục hậu quả thiệt hại do bão số 3 gây ra, phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” với Nhân dân vùng bị thiệt hại, lễ phát động nhằm kêu gọi, vận động lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an Nhân dân trên cả nước tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, tích cực tham gia ủng hộ Nhân dân trong vùng bị thiệt hại và kịp thời tri ân, hỗ trợ cán bộ chiến sĩ Công an đã anh dũng hi sinh, bị thương trong khi thi hành nhiệm vụ. Lễ phát động phải được tổ chức trên tinh thần khẩn trương, tích cực, bảo đảm chu đáo, trang trọng, ý nghĩa và hiệu quả thiết thực. Qua đó, góp phần tô thắm thêm và lan toả hơn nữa hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CAND “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. 

Những ngày qua, để giúp Nhân dân ứng phó và khắc phục thiên tai, lực lượng Công an các cấp đã huy động hơn 100.000 người ứng trực, 27.000 phương tiện bộ và hơn 2.200 phương tiện thuỷ với phương châm 4 tại chỗ, 3 sẵn sàng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân là mục tiêu cao nhất trong những ngày này và hiện các lực lượng vẫn đang chạy đua với thời gian để giúp dân.  

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Lực lượng Công an tham gia hỗ trợ khắc phục hậu quả và ứng cứu người dân trong bão số 3

Thu Thảo