Admin
Công an tỉnh tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Luật Công an nhân dân năm 2014
Lượt xem: 1473
Vừa qua, Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Luật Công an nhân dân năm 2014 và các văn bản hướng dẫn thi hành cho lãnh đạo các phòng, trại, trung tâm, Công an các huyện, thị xã. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Huỳnh Văn Sách, Phó Giám đốc Công an tỉnh.



Đồng chí Đại tá Huỳnh Văn Sách - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Luật CAND được Quốc hội thông qua ngày 27/11/2014, có hiệu lực từ 1/7/2015. Để thực hiện có hiệu quả Luật CAND và Kế hoạch triển khai thi hành Luật CAND của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an; ngày20/4/2015, Công an tỉnh đã xây dựng Kế hoạch triển khai thi hành Luật CAND năm 2014 đến ngày 14/12/2015, Công an tỉnh có Kế hoạch tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Luật CAND trong Công an tỉnh .



Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, sau khi nghe Báo cáo viên trình bày những nội dung cơ bản của Luật CAND năm 2014 và các văn bản hướng dẫn thi hành, đồng chí Đại tá Huỳnh Văn Sách - Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu lãnh đạo các đơn vị xác định trách nhiệm và phân công nhiệm vụ trong việc triển khai thi hành; tổ chức tốt việc phổ biến, quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc. Đồng thời, yêu cầu cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị làm tốt công tác chính trị, tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ trong quá trình triển khai thi hành Luật Công an nhân dân năm 2014 để mọi cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân nhận thức rõ tầm quan trọng, ý nghĩa của nội dung cơ bản của Luật CAND năm 2014. Qua đó, thấy rõ sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Quốc hội đối với việc xây dựng lực lượng Công an nhân đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra trong tình hình hiện nay.

Pháp Chế - PV11