Admin
Tuyên truyền luật giao thông tại chùa Thanh Quang
Lượt xem: 1523
Ngày 9-6-2015, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp Chùa Thanh Quang, thuộc xã Tiến Hưng (TX. Đồng Xoài) tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho các em thiếu niên đang học khóa tu mùa hè lần 1-2015 tại chùa.



Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông tuyên truyền về ATGT.

Hơn 100 em thiếu niên đã được cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông truyền đạt một số quy định của Luật Giao thông đường bộ với nội dung ngắn gọn, gần gũi, thiết thực và phù hợp với lứa tuổi của các em như: Việc chấp hành đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp điện, xe máy điện và xe mô tô, các quy định về vi phạm lỗi tốc độ, đi bộ đúng phần đường quy định… xen kẽ với nội dung tuyên truyền là nội dung chiếu phim và những hình ảnh trực quan về hậu quả do tai nạn giao thông, phát tờ rơi tuyên truyền về Luật Giao thông. Đồng thời, các em còn được tham gia trả lời những câu hỏi liên quan đến các quy định của Luật Giao thông đường bộ có phần thưởng mũ bảo hiểm cho những em trả lời đúng.



Các em chăm chú tìm hiểu các quy định về ATGT trong các tờ rơi 

Đây là hoạt động thường xuyên của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh trong năm 2015 nhằm tuyên truyền sâu rộng Luật Giao thông đường bộ đến mọi người dân, vì mục tiêu kiềm chế và làm giảm tai nạn giao thông.

MINH CHÍNH