Công an tỉnh Bình Phước
Thông báo truy tìm chủ sở hữu xe mô tô (15 mô tô, gắn máy)
Lượt xem: 312
Công an huyện Lộc Ninh đang tạm giữ 15 xe mô tô, gắn máy các loại có liên quan đến các vụ việc do Công an các xã, thị trấn chuyển đến. Đến nay, đã quá thời hạn xử lý theo quy định nhưng người vi phạm hoặc chủ phương tiện không đến cơ quan Công an để liên hệ xử lý.

Căn cứ khoản 4, Điều 126 Luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2012, Công an huyện Lộc Ninh thông báo truy tìm chủ sở hữu của 15 xe mô tô, xe gắn máy (có danh sách kèm theo). Đề nghị ai là chủ sở hữu hợp pháp của các xe mô tô, xe gắn máy nêu trên, vui lòng đến Công an huyện Lộc Ninh (gặp Đồng chí Tạ Quang Minh, Đội Điều tra tổng hợp, SĐT: 0918242220 để được hướng dẫn giải quyết theo quy định. 

Nếu thông báo 02 lần trên phương tiện thông tin đại chúng của địa phương mà không có người nào đến giải quyết hoặc không xác định được chủ sở hữu của các xe mô tô, xe gắn máy nêu trên và không có kết quả trả lời của các cơ quan hữu quan. Công an huyện Lộc Ninh sẽ tiến hành các thủ tục tịch thu sung công quỹ Nhà Nước theo quy định và không giải quyết các yêu cầu, khiếu nại về sau.

anh tin bai
anh tin bai
Văn Thủy, Tạ Quang Minh