Công an tỉnh Bình Phước
Phát hiện trường hợp bán thuốc lá điện tử cho học sinh
Lượt xem: 848
Ngày 13-1, Công an xã Phú Riềng (huyện Phú Riềng) cho biết, đơn vị đã tiến hành mời đối tượng T.T.N.A, sinh năm 2006, ngụ xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng đến cơ quan công an để làm việc về hành vi bán thuốc lá điện tử không rõ nguồn gốc cho học sinh.
anh tin bai

Đối tượng T.T.N.A cùng tang vật

Trước đó, nhận được tin báo của trường THCS Nguyễn Du có đối tượng bán thuốc lá điện tử cho học sinh. Công an xã Phú Riềng đã xuống mời đối tượng về trụ sở làm việc. Tại Cơ quan công an, T.T.N.A khai nhận vào khoảng tháng 12 năm 2023, thấy 1 tài khoản Facebook có đăng bán thuốc lá điện tử nên T.T.N.A đặt 15 cây loại Balmy về bán kiếm lời. Thấy có nhiều người mua nên A tiếp tục đặt thêm 40 cây loại Balmy, 5 cây loại Tugboat, 1 cây loại Xilim và 6 lọ tinh dầu thuốc lá điện tử nhãn hiệu Ly chee, khi A đang bán thì bị phát hiện.  

Hiện Công an xã Phú Riềng đã lập biên bản vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Qua vụ việc này, Công an huyện Phú Riềng khuyến cáo các phụ huynh học sinh cần thường xuyên quan tâm, quản lý con em của mình về thời gian, tiền bạc, quan hệ bạn bè và thói quen sinh hoạt hằng ngày, để kịp thời phát hiện, ngăn chặn nếu trẻ sử dụng các loại thuốc lá điện tử. Ngoài ra, giữa nhà trường và gia đình cần phải có sự phối hợp chặt chẽ trong việc quản lý học sinh cùng bảo vệ các em, để xây dựng môi trường học tập an toàn, lành mạnh.

Hà Kiệt - Minh Hà