Công an tỉnh Bình Phước
Công an tỉnh: Họp mặt phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam
Lượt xem: 5424
Thiết thực kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023, sáng ngày 17/10, Công an tỉnh tổ chức Chương trình giao lưu, họp mặt chị em phụ nữ đã và đang công tác tại Công an tỉnh. Đồng chí Đại tá Dương Văn Mạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng bà Vũ Thị Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo - Chính sách Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Phước dự và tặng lẵng hoa chúc mừng buổi gặp mặt.
anh tin bai

anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc biểu diễn tại buổi họp mặt

Tại buổi giao lưu, họp mặt, các chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang, phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam và những đóng góp quan trọng của phụ nữ Công an tỉnh qua các thời kỳ và trao đổi kinh nghiệm trong công tác, trong cuộc sống và xây dựng hạnh phúc gia đình.
 

anh tin bai

Trung tá Lê Thanh Huyền, Trưởng Ban Phụ nữ Công an tỉnh ôn lại truyền thống ngày 20/10
 

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh và đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh dự buổi họp mặt

anh tin bai

Một góc hội trường diễn ra buổi hợp mặt

Với tỷ lệ chiếm gần 10% quân tổng số toàn lực lượng Công an tỉnh, đội ngũ cán bộ nữ luôn nỗ lực, phấn đấu nâng cao trình độ học vấn vầ chuyên môn nghiệp vụ hàng năm, từ đó được cấp trên đưa vào nguồn quy hoạch, bổ nhiệm các chức vụ lãnh đạo, chỉ huy ngày càng nhiều. Đến nay, tỷ lệ cán bộ nữ lãnh đạo, chỉ huy trong Công an tỉnh chiếm 27,59% trên tổng số nữ cán bộ biên chế.

Do yêu cầu, nhiệm vụ của ngành, phụ nữ Công an tỉnh có mặt ở hầu hết các lĩnh vực công tác, được bố trí hầu hết ở các đơn vị phòng trại, cơ quan, thực hiện nhiệm vụ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhiều năm qua, trong thành tích chung của lực lượng Công an toàn tỉnh không thể không kể đến thành tích mà những “bông hồng thép” trên mặt trận đấu tranh phòng, chống tội phạm đầy gian nan, thử thách đóp góp, cống hiến. 

Ngoài công tác chuyên môn, các cán bộ nữ luôn giữ gìn và phát huy phẩm chất, đạo đức trong sáng của người CAND; sống giản dị, đoàn kết giúp đỡ nhau trong cuộc sống, công việc; là những tấm gương vượt khó giàu nghị lực, hàng năm có nhiều chị em đạt chiến sỹ thi đua cơ sở. Điều đó thể hiện tinh thần phấn đấu không mệt mỏi, khéo léo cân bằng giữa nhiệm vụ của người chiến sỹ Công an và vai trò, trách nhiệm của người con, người vợ và người mẹ trong gia đình.

Nổi bật là trong công tác Hội và phong trào phụ nữ, các chị em đã tham gia có hiệu quả Chương trình “Mẹ đỡ đầu” và “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động; gần đây nhất là thực hiện mô hình “Tổ tuyên truyền lưu động và hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử” đã góp phần thực hiện mục tiêu đẩy nhanh tiến độ thực hiện Đề án 06 của Công an tỉnh, đảm bảo hoàn thành theo đúng chỉ tiêu do Bộ Công an và lãnh đạo UBND tỉnh giao.
 

anh tin bai

Đồng chí Đại tá Dương Văn Mạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam
 

anh tin bai

Đông đảo hội viên phụ nữ Công an tỉnh và đại biểu dự họp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Dương Văn Mạnh đã ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đội ngũ cán bộ nữ trong toàn lực lượng Công an tỉnh; đồng chí chia sẻ quan điểm của lãnh đạo Công an tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cán bộ nữ học tập, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, khẳng định vai trò, vị trí cũng như trách nhiệm của mình trong công tác giữ gìn an ninh, trật tự, xây dựng lực lượng Công an trong tình hình mới. Mong muốn các chị em luôn tự tin, chủ động, tích cực trong công tác, nhất là đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Phụ nữ Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, kỷ cương, trách nhiệm vì an ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc gia đình” giai đoạn 2022 – 2026.

Một số hình ảnh các chị em tham gia trò chơi vận động sau buổi họp mặt:

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

Văn Thủy - Minh Chính