Công an tỉnh Bình Phước
Thanh tra Công an tỉnh: Tổ chức Lễ công bố và trao các Quyết định thăng cấp, nâng lương năm 2024
Lượt xem: 129
Ngày 3-6, Thanh tra Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước về việc thăng cấp bậc hàm, nâng lương đối với cán bộ, chiến sỹ đến niên hạn, thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024.

anh tin bai

Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh đồng chí Thượng tá Nguyễn Đắc Tấn và đồng chí Thượng tá Lê Hữu Lưu  trao quyết định thăng bậc hàm và nâng lương cho cán bộ, chiến sỹ

Trong năm 2024 Thanh tra Công an tỉnh có 4 đồng chí đến niên hạn được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương thuộc diện Giám đốc Công an tỉnh ký quyết định. 

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Thượng tá  Nguyễn Đắc Tấn và đồng chí Thượng tá Lê Hữu Lưu, Phó chánh Thanh tra đã trao quyết định của Giám đốc công an tỉnh về việc thăng cấp bậc hàm và nâng lương cho 4 đồng chí đến niên hạn.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Thượng tá Lê Hữu Lưu, Phó chánh Thanh tra Công an tỉnh đã chúc mừng 4 đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024. Đồng thời đề nghị các đồng chí trong thời gian tới phát huy vai trò trách nhiệm, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị và phẩm chất đạo đức, cùng tập thể cán bộ, đoàn viên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được cấp trên giao.

Quốc Tiệp – Hà Minh