Admin
Tuyên truyền luật giao thông đường bộ trong công nhân cao su
Lượt xem: 902
Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh vừa phối hợp với Công ty CP Cao su Đồng Phú tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho cán bộ, công nhân Nông trường Cao su An Bình, đứng chân tại huyện Phú Giáo, tỉnh Bỉnh Dương.



Toàn cảnh buổi tuyên truyền

Trong thời gian 1 buổi, hơn 400 cán bộ, công nhân đã được cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông thông tin số liệu về tình hình tai nạn giao thông trên cả nước; một số vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Từ đó phân tích rõ những nguyên nhân của chủ phương tiện không tuân thủ luật giao thông, thiếu hiểu biết luật giao thông khi tham gia giao thông… dẫn đến gây tai nạn. 



Đại úy Lê Văn Thành, CB Phòng CSGT tuyên truyền về Luật GTĐB

Ngoài ra, cán bộ tuyên truyền còn thông tin về những quy định bắt buộc về đội mũ bảo hiểm đối với người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy; phân tích ý nghĩa của hệ thống biển báo giao thông đường bộ; các quy định giới hạn về tốc độ phương tiện tham gia giao thông; về văn hóa giao thông và những quy định xử phạt vi phạm hành chính đối với một số hành vi vi phạm của người điều khiển mô tô, xe gắn máy.





Cán bộ, công nhân Nông trường An Bình tham dự buổi tuyên truyền

Được biết, đây là hoạt động tuyên truyền thường xuyên của Phòng CSGT Công an tỉnh nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho công nhân cao su nói riêng và các tầng lớp nhân dân nói chung. Từ đó góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn giáp ranh 2 tỉnh Bình Dương và Bình Phước.

NGỌC HUẤN