Admin
Công an tỉnh Bình Phước thông báo
Lượt xem: 33491
CÔNG AN TỈNH BÌNH PHƯỚC THÔNG BÁO

Gần đây trên các phương tiện thông tin đại chúng, báo chí, đặc biệt là các trang mạng xã hội đã, đang xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều của các chuyên gia, các giai tầng trong xã hội về dự thảo Luật đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt được đưa ra tại Kỳ họp thứ 5 - Quốc hội khóa XIV, tính khả thi của dự luật trên, đặc biệt là đề xuất thời gian cho thuê đất đối với nhà đầu tư là 99 năm….Trước sự việc này, một số cá nhân, tổ chức đã có những hành vi xuyên tạc sự thật, nói xấu Đảng và Nhà nước, lôi kéo kích động người dân tham gia vào các hoạt động gây mất ANTT, hoang mang trong dư luận.

Là cơ quan đại diện cho cả nước, Quốc hội đã và đang tiếp tục lắng nghe ý kiến của các đại biểu Quốc hội, các tầng lớp Nhân dân và cử tri cả nước. Theo thông cáo báo chí của Quốc hội được đăng tải trên trang web https://www.quochoi.vn ngày 09/6/2018, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thận trọng, cân nhắc nhiều mặt và thống nhất với Chính phủ chỉnh lý dự án Luật này theo hướng điều chỉnh thời hạn sử dụng đất để sản xuất, kinh doanh tại đặc khu phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành. Đồng thời, để tiếp tục hoàn thiện Dự án luật, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ trình Quốc hội cho phép xem xét, thông qua Dự án Luật này tại kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV.

Tại tỉnh Bình Phước đã xuất hiện một số trường hợp, cá nhân đăng tải, chia sẻ các bài viết kêu gọi công nhân, quần chúng nhân dân xuống đường để phản đối việc thông qua Dự Luật này. Công an tỉnh Bình Phước rất mong mọi người dân cần phải tỉnh táo, đề cao tinh thần cảnh giác, không làm theo, không nghe theo sự kích động, xúi giục của các phần tử xấu, yên tâm lao động sản xuất, ổn định việc làm, tin tưởng vào đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời lên án, phê phán những hành vi sai trái, đặc biệt không tham gia vào các hoạt động vi phạm pháp luật gây mất ANTT.

Trân trọng!

CABP