Công an tỉnh Bình Phước
Đối tượng liều lĩnh bẻ khóa trộm xe máy trước một cửa hàng tạp hóa
Lượt xem: 834
Ngày 5-2, Công an xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú cho biết đang vào cuộc xác minh thông tin trình báo của chị N. T. N, 48 tuổi, ngụ xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú về việc bị đối tượng trộm chiếc xe máy cùng nhiều tài sản có giá trị đựng trong cốp xe khi dựng trước một tiệm tạp hóa trên địa bàn xã để mua hàng.
anh tin bai

Đối tượng manh động phá khóa chiếc xe giữa chốn đông người qua lại (hình cắt từ clip) 

Trước đó, theo Camera an ninh của người dân ghị lại vào khoảng 6 giờ 16 phút ngày 4-2, tại một quán tạp hóa bên đường đoạn khu vực ấp 1, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, có một chiếc xe mô tô màu đỏ dựng trước cửa tạp hóa không có người trong coi. Lúc này có 2 đối tượng đi xe Exenter đảo qua đảo lại,  sau đó 2 đối tượng dừng xe ngoài đường cách chiếc xe mô tô trên khoảng 4m, một đối tượng đi vào tiếp cận chiếc xe, mặc dù lúc này đang có nhiều người mua hàng trước quán nhưng đối tượng vẫn liều lĩnh dùng đoản phá khóa và nhanh chống lấy trộm chiếc xe rời đi.
 

anh tin bai

Đối tượng dắt xe ra ngoài rồi tẩu thoát (hình cắt từ clip)

Khi chị N.T.N bước ra lấy xe về thì chiếc xe hãng Future, biển số 93M1-40434 đã không cánh mà bay. Chị N cho biết ngoài mất xe máy, còn mất một số tài sản có giá trị đựng trong cốp xe....

Hiện Công an xã Đồng Tiến thu thập chứng cứ xác minh, chỉ đạo lực lượng truy bắt các đối tượng gây án.

Lê Ngọc