Công an tỉnh Bình Phước
Nhanh chóng dập tắt đám cháy dung môi pha sơn tại Đồng Xoài
Lượt xem: 826
Từ tin báo của người dân về vụ cháy xảy ra tại nhà dân trên đường Lý Thường Kiệt, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, Phòng Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh cử người và phương tiện nhanh chóng đến hiện trường để ứng cứu.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 7 giờ 40 phút ngày 12/3/2024, tại ngôi nhà số 153/10/18, Lý Thường Kiệt, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài.

Ngay sau khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ điều động 3 xe chữa cháy cùng 28 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường chữa cháy.

Khoảng 5 phút sau, các xe chữa cháy đã có mặt tại hiện trường triển khai đội lăng phun bọt để dập lửa. Đến 8 giờ 15 phút đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.
 

anh tin bai

Cán bộ, chiến sĩ phun bọt hóa chất để dập tắt ngọn lửa đang bùng phát lớn

Bước đầu xác định, ngôi nhà xảy ra cháy là nhà kho chứa dung môi pha sơn. Đám cháy xảy ra tại khu vực pha sơn khoảng 5m2, nằm độc lập với khu vực xung quanh.  

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng một số tài sản đã bị cháy và hư hỏng. Hiện Phòng Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đang phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.
 
anh tin bai

Ông Ngô Hồng Khang, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài trao thưởng nóng cho Tổ công tác của Phòng Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Ông Ngô Hồng Khang, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài cùng lãnh đạo một số phòng, ban của thành phố đã đến hiện trường vụ cháy trao thưởng đột xuất và động viên cán bộ, chiến sĩ tham gia cứu chữa vụ cháy kịp thời.

Văn Thủy - Ngọc Toàn