Công an tỉnh Bình Phước
Bù Đăng: Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác
Lượt xem: 148
Ngày 6-5,  Trong Lễ chào cờ đầu tháng 5 tại Công an huyện Bù Đăng.  Đồng chí Vũ Văn Mười- Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng đã trao tặng Giấy khen cho đồng chí  Thượng úy Trịnh Bảo Quốc, cán bộ Công an Thị trấn Đức Phong vì đã có thành tích xuất sắc trong cứu nạn, cứu hộ người bị đuối nước.
anh tin bai

Đồng chí Vũ Văn Mười- Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng trao Giấy khen cho Thượng úy Trịnh Bảo Quốc

Trước đó vào khoảng 11 giờ 50 phút, ngày 30/04/2024 Thượng úy Trịnh Bảo Quốc cùng gia đình đi thăm quan sông Đồng Nai tại Thôn 1, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng nhân dịp nghỉ Lễ 30/4  và 01/5 thì phát hiện có một thanh niên có biểu hiện bị đuối nước, gần chìm. Thấy vậy Thượng úy Trịnh Bảo Quốc đã truy hô và lập tức nhảy xuống cứu được nạn nhân đang đuối nước. Sau khi đưa được nạn nhân lên bờ,  đồng chí Quốc đã kịp thời thực hiện nhuần nhuyễn các phương án sơ cấp cứu cho người bị đuối nước, cứu được nạn nhân qua cơn nguy kịch.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân  

Dịp này huyện Bù Đăng cũng đã khen thưởng đột xuất cho 2 tập thể, 3 cá nhân có thành tích, thành tích xuất sắc trong công tác xác minh, truy bắt đối tượng truy nã, 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích tốt trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT, 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình xem xét, truy bắt đối tượng thực hiện hành vi giết người bỏ trốn trên địa bàn.

 

Quang Tùng- Hà Chính