Công an tỉnh Bình Phước
Đồng Xoài: Thực hiện đợt cao điểm “90 ngày, đêm” triển khai các giải pháp thực hiện mục tiêu “4 phủ”
Lượt xem: 132
Ngày 5-5, tại UBND phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài, Công an thành phố phối hợp với VNPT Bình Phước, chi nhánh Đồng Xoài đã tổ chức hội nghị “điểm” trong thực hiện cao điểm “90 ngày, đêm” triển khai các giải pháp thực hiện mục tiêu “4 phủ” trên đị bàn phường.
anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

 

Tại hội nghị các ban, ngành, đoàn thể và tổ công nghệ số cộng đồng cùng khoảng 300 người dân đã được lãnh đạo Công an thành phố Đồng Xoài phổ biến ý nghĩa, tầm quan trọng của CCCD và các tiện ích của việc cài đặt định danh điện tử mức độ 2 trên ứng dụng VNelD; đồng thời thông báo bắt đầu từ ngày 01/7/2024, chỉ sử dụng duy nhất tài khoản VNeID khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến. Ngoài ra, người dân còn được phổ biến về Luật căn cước, trong đó nhấn mạnh 10 điếm mới của Luật căn cước.

 

anh tin bai

Thượng tá Nguyễn Đức Sơn, Phó trưởng Công an TP Đồng Xoài phổ biến những điểm mới của Luật căn cước

 

Cũng tại hội nghị lãnh đạo VNPT Bình Phước, chi nhánh Đồng Xoài tuyên truyền, phổ biên về vai trò, vị trí, ý nghĩa, tầm quan trọng về tiện ích của việc sử dụng sim điện thoại chính chủ kèm chữ ký số, sử dụng thiết bị Smartphone 4G trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 trên tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội, giúp người dân có “giấy tờ điện tử mang tính pháp lý” để thay thế sổ hộ khẩu, sổ tạm trú giấy và có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng điện tử…

Tiếp tục thực hiện các nội dung phối hợp thực hiện “điểm” về đẩy mạnh triển khai, hoàn thành mục tiêu “4 phủ” trên địa bàn phường Tiến Thành, hằng ngày VNPT Bình Phước, chi nhánh Đồng Xoài sẽ cử cán bộ để phối hợp với phường Tiến Thành đẩy mạnh thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ “4 phủ” ; phối hợp gửi tin nhắn đến 100% các thuê bao di động trên địa bàn để tuyên truyền, vận động, hướng dẫn nhân dân thực hiện các chỉ tiêu về “4 phủ”. Đề ra các chương trình khuyến mãi để khuyến khích người dân tích cực tham gia.  Thời gian thực hiện: Từ ngày 03/5/2024 đến hết ngày 15/06/2024.

 

Thái Hòa - Hà Minh