Công an tỉnh Bình Phước
Công an thị xã Bình Long tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy cho giáo viên và học sinh
Lượt xem: 35
Sáng ngày 16-9, tại trường THPT Nguyễn Huệ (thị xã Bình Long), Công an Thị xã Bình Long phối hợp với Ban giám hiệu Nhà trường tổ chức“Tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng an toàn phòng cháy và kỹ năng thoát nạn khi gặp sự cố cháy nổ năm 2024” cho cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường.  
anh tin bai

Các em học sinh trường THPT Nguyễn Huệ tham dự buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên và học sinh Nhà trường đã được thông báo nhanh tình hình cháy nổ xảy ra trên địa bàn cả nước, trong tỉnh và thị xã trong 9 tháng đầu năm; tuyên truyền về nguyên nhân, điều kiện dẫn đến cháy nổ, cách phòng ngừa xảy ra cháy nổ và kỹ năng thoát nạn khi gặp sự cố cháy nổ; cũng như kỹ năng cấp cứu người bị nạn khi cháy nổ xảy ra. 

anh tin bai

 

anh tin bai

Cán bộ chiến sĩ Công an thị xã Bình Long hướng dẫn thực hành sử dụng các dụng cụ chữa cháy

Bên cạnh đó, cán bộ, giáo viên, học sinh cũng được hướng dẫn sử dụng các dụng cụ chữa cháy tại chỗ; thực hành xử lý các tình huống chảy nổ tại trụ sở làm việc, nơi công cộng, tại gia đình; cánh xử lý bình ga bị cháy tại nhà...

anh tin bai

 

anh tin bai

Giáo viên và học sinh nhà trường thực hành chữa cháy tại chương trình

Thông qua chương trình nhằm giúp cho cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường trang bị kiến thức, kỹ năng về phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn và nâng cao ý thức về công tác phòng cháy, chữa cháy, góp phần giảm thiểu các vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra.

Ngọc Huấn, Văn Tâm