Admin
Công an tỉnh: Triển khai chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp
Lượt xem: 1074
Ngày 13/11, Đảng ủy Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị về đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Các đồng chí trong BTV, BCH Đảng ủy, bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc và đảng bộ công an các huyện, thị xã đã nghe đồng chí Đại tá Huỳnh Văn Sách, TUV, Phó Bí thư Đảng ủy, PGĐ CA tỉnh triển khai nội dung Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị, Kế hoạch của Đảng ủy về đại hội đảng các cấp trong lực lượng Công an tỉnh. Theo đó, trong báo cáo trình đại hội đảng bộ, chi bộ các cấp phải đánh giá đúng tình hình, kết quả thực hiện nghị quyết nhiệm kỳ qua, nhất là việc thực hiện Nghị quyết TW4 khóa XI “một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.



Các đại biểu dự hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thiếu tướng Hoàng Văn Huệ, TVTU, Giám đốc CA tỉnh nhấn mạnh, ngoài việc chuẩn bị thật tốt các điều kiện để tổ chức đại hội, các đảng bộ, chi bộ phải tiến hành công tác nhân sự theo đúng nguyên tắc, quy trình đảm bảo cấp ủy nhiệm kỳ mới có chất lượng để lãnh đạo mọi mặt công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Đảng ủy sẽ chọn một đảng bộ và một chi bộ làm đại hội điểm để rút kinh nghiệm chung.

Văn Thủy