Công an tỉnh Bình Phước
Tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho học sinh nghèo tại địa bàn biên giới
Lượt xem: 761
Thực hiện Kế hoạch số: 467/KH-CAH-TH, ngày 01/12/2023 của Công an huyện Lộc Ninh triển khai đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ngày 14-1, Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện đã phối hợp với chính quyền địa phương cùng nhà hảo tâm tổ chức tuyên truyền pháp luật và thực hiện chương trình “Xuân yêu thương" tại Trường trung học cơ sở Lộc Hưng, xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh. 
anh tin bai

Tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho học sinh nghèo tại địa bàn biên giới  xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh

Tại chương tình, hơn 700 em học sinh Trường trung học cơ sở Lộc Hưng và người dân trên địa bàn xã đã được các tuyên truyền viên đến từ Công an huyện Lộc Ninh phổ biến về tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn huyện trong năm 2023; các quy định pháp luật về phòng, chống ma túy; hướng dẫn cách nhận biết một số loại ma túy phổ biến; phân tích tác hại của ma túy đối với sức khỏe con người và những hệ lụy; cảnh báo một số phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy trên địa bàn huyện trong thời gian vừa qua. Cảnh báo phương thức, thủ đoạn, hoạt động của các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, nhất là phương thức, thủ đoạn của tội phạm công nghệ cao lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tội phạm trộm cắp tài sản,...

anh tin bai

Những phần quà tết ý nghĩa được trao tận tay các em học sinh nghèo

Thực hiện chương trình “Xuân yêu thương",  Đoàn đã tổ chức giao lưu văn hoá, văn nghệ; tổ chức các trò chơi dân gian cho các em học sinh. Đồng thời trao tặng 100 phần quà, mỗi phần quà tị giá 500.000 đồng gồm: mì tôm, bánh kẹo và các nhu yếu phẩm khác cho 100 em học sinh và hộ dân nghèo trên địa bàn xã Lộc Hưng. Ngoài ra đoàn còn trao tặng 400 phần bánh mì, kẹo và hơn 400 chiếc áo mới cho các em thiếu nhi. Được biêt tổng trị giá quà tặng 50 triệu đồng do Công an huyện Lộc Ninh vận động đoàn từ thiện Phát Tâm tại thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ. 

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn và các em học sinh đón Tết được đầy đủ, vui tươi, ấm áp.
 

Nguyễn Hiền - Hà Chính