Công an tỉnh Bình Phước
Ban thanh niên Công an tỉnh dâng hương tưởng nhớ anh hùng liệt sĩ tại Di tích căn cứ Sở Nhỏ
Lượt xem: 450
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỉ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) và 68 năm truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an (1956 – 2024), sáng 29-3, Ban Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Bù Đốp và Huyện đoàn Bù Đốp tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa các anh hùng liệt sỹ và ôn lại truyền thống tại Di tích lịch sử Căn cứ Sở Nhỏ - Ban An ninh Bình Phước, huyện Bù Đốp.
anh tin bai

Đoàn công tác dâng hoa trước anh linh các anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa và dành phút mặc niệm tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ - những người con anh dũng của Tổ quốc đã không tiếc máu xương chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.
 

anh tin bai

Phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỉ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (và 68 năm truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an  nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống cho thế hệ trẻ. Qua đó, nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên về truyền thống đấu tranh cách mạng anh dũng, sẵn sàng chiến đấu, hi sinh giành độc lập dân tộc. Đây cũng là dịp để tuổi trẻ lực lượng Công an tỉnh thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và trách nhiệm của tuổi trẻ đối với thế hệ cha ông đi trước.

Thu Thảo – Ngọc Huấn