Công an tỉnh Bình Phước
Tuổi trẻ Công an tỉnh sôi nổi với “Ngày thứ bảy tình nguyện” đợt III năm 2024
Lượt xem: 68
Hưởng ứng chương trình “Ngày Thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân” đợt III năm 2024. Ngày 13-7, Ban Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức cho các cơ sở Đoàn trực thuộc, Đoàn thanh niên Công an các huyện, thị xã, thành phố đồng loạt ra quân triển khai các công trình, phần việc, các hoạt động tình nguyện, hướng về cơ sở, chung sức cùng cộng đồng.        
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân vào ngày thứ 7 

anh tin bai

Làm Thẻ Căn cước cho học sinh

Trong ngày thứ 7, các cơ sở Đoàn trực thuộc đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên thực hiện công tác giải quyết thủ tục hành chính, tư vấn, hỗ trợ người dân về các thủ tục hành chính liên quan công tác chuyên môn của lực lượng Công an như: Đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ; đăng ký, quản lý cư trú; quản lý xuất nhập cảnh; giải quyết hồ sơ về PCCC&CNCH; cấp thẻ căn cước; quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện, tuyên truyền về Đề án 06/CP, hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID và kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho người dân. Ngoài ra, các đoàn viên thanh niên cũng đã tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt chữ ký số trên nền tảng ứng dụng VNPT SmartCA.

Đây dịp để đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn phát huy tinh thần sáng tạo, thực hiện các mô hình hay, cách làm mới, nghiên cứu, thực hiện hóa các ý tưởng sáng tạo của tuổi trẻ. Đặc biệt, tích cực tiên phong, xung kích trong thực hiện các nhiệm vụ công tác chuyên môn, nghiệp vụ Công an và tham gia phong trào thanh niên Công an nhân dân xung kích bảo vệ Tổ quốc.

Thành Đạt - Hà Minh