Công an tỉnh Bình Phước
Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương lực lượng Công an trong vụ nổ bồn chứa tại Đồng Phú
Lượt xem: 95
Liên quan đến vụ nổ, cháy xảy ra tại Công ty TNHH Buffalo, khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú ngày 05/8/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền đã có công văn đề nghị các sở, ban ngành, huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy trên địa bàn tỉnh, đồng thời biểu dương tinh thần trách nhiệm của lực lượng Công an tỉnh và các lực lượng chức năng có liên quan.
anh tin bai

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền nghe lãnh đạo Công an tỉnh báo cáo tình hình và trực tiếp chỉ đạo các lực lượng chức năng phối hợp khắc phục hậu quả vụ nổ, cháy tại hiện trường

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền biểu dương tinh thần trách nhiệm của Công an tỉnh và các lực lượng chức năng có liên quan đã nhanh chóng, kịp thời, phối hợp chặt chẽ, đạt hiệu quả trong công tác chữa cháy và cứu nạn đối với vụ nổ, cháy xảy ra tại Công ty TNHH Buffalo, khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, không để đám cháy lan rộng, góp phần giảm thiệt hại, hậu quả, đảm bảo an toàn, tính mạng, sức khoẻ của người dân.

anh tin bai

Lực lượng chức năng triển khai phương tiện ngăn chặn đám cháy

Phát huy tinh thần trách nhiệm đó, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Công an tỉnh tiếp tục chỉ đạo các đơn vị chuyên môn khẩn trương điều tra, xác định nguyên nhân vụ nổ, cháy; làm rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân có liên quan, xử lý vi phạm nếu có theo quy định. Đồng thời tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, hướng dẫn đảm bảo các điều kiện về an toàn phòng cháy, chữa cháy, nhất là các cơ sở có nguy cơ cháy nổ cao, cơ sở hoạt động sản xuất kinh doanh trong khu công nghiệp.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 05/8/2024, một vụ nổ, cháy đã xảy ra tại Công ty TNHH Buffalo, khu phố Bàu Ké, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú. Sau khoảng 2 giờ tích cực tích cực tổ chức chữa cháy, khống chế cháy lan, vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Hậu quả làm 2 người chết và thiệt hại một số tài sản.

Thu Thảo