Công an tỉnh Bình Phước
Bù Gia Mập: Thăm tặng quà gia đình chính sách
Lượt xem: 779
Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Ngày 23-7, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Bù Gia Mập phối hợp với Ban điều hành Thôn 2, xã Phú Văn tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại địa bàn.
anh tin bai

Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Bù Gia Mập tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Tại các gia đình chính sách, thương bệnh binh và người có công với cách mạng tại địa bàn thôn Thôn 2, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập, các CBCS Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và trao các phần quà tri ân, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hi sinh to lớn của các  thương bệnh binh, ... trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

Đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe và tặng quà cho các gia đình chính sách, các thương bệnh, binh

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tri ân các gia đình chính sách, các thương bệnh  binh ....và là dịp để cán bộ, chiến sĩ Công an ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hà Minh - Khổng Hưng