Công an tỉnh Bình Phước
Phòng Hậu cần Công an tỉnh: tặng quà gia đình chính sách
Lượt xem: 824
Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), Phòng Hậu cần Công an tỉnh tổ chức tặng quà gia đình chính sách, các hộ dân nghèo và khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp.
anh tin bai

Phòng Hậu cần Công an tỉnh khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí, tổ chức tặng quà gia đình chính sách, các hộ dân nghèo

Trong 1 buổi sáng, đoàn y bác sỹ của Bệnh xá Công an tỉnh và Phòng khám đa khoa Tâm Đức đã khám, chuẩn đoán bệnh cho hơn 200 lượt người dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc ít người và gia đình chính sách trên địa bàn. Qua khám bệnh thì phần lớn bà con thường mắc các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, đau nhức xương khớp, đau dạ dày, viêm phổi, nhiễm khuẩn đường ruột… Qua đó, đoàn đã cấp hơn 200 cơ số thuốc cho các bệnh nhân. Ngoài ra, đối với những bệnh nhân mắc bệnh mãn tính hoặc bệnh nặng, các bác sỹ tư vấn hướng chữa trị lâu dài tại các bệnh viện, cơ sở y tế có đầy đủ thuốc đặc trị.

anh tin bai

30 phần quà đã được trao tận tay các gia đình chính sách và hộ dân nghèo 

Dịp này, đơn vị cũng đã trao tặng 30 phần quà, gồm: mì tôm và các nhu yếu phẩm khác trị giá mỗi phần 300.000 đồng do cán bộ chiến sỹ Phòng Hậu cần đóng góp và vận động các mạnh thường quân ủng hộ, trao cho các gia đình chính sách, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện đạo lý truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”,  ‘‘Đền ơn đáp nghĩa’’ chung sức giúp đỡ các gia đình chính sách khắc phục khó khăn cải thiện cuộc sống. Đồng thời, chia sẻ những khó khăn đối với những hộ dân nghèo, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như nâng cao ý thức phòng ngừa bệnh tật của nhân dân. Qua đó thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa lực lượng công an và quần chúng nhân dân.

 

Minh Hà - Nguyễn Tiến