Công an tỉnh Bình Phước
Đoàn thanh niên Công an tỉnh ra quân “tiếp sức mùa thi” năm 2023
Lượt xem: 820
Sáng ngày 28/6/2023, Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại các điểm thi trên địa bàn TP Đồng Xoài với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực.
anh tin bai

Đoàn thanh niên Công an tỉnh ra quân “tiếp sức mùa thi” năm 2023


Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh, tại 3 điểm thi trên địa bàn thành phố Đồng Xoài gồm: Trường THPT Đồng Xoài; Trường THPT Hùng Vương và Trường THPT Nguyễn Du, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh đã triển khai lực lượng từ sớm, tổ chức tuần tra, kiểm soát ANTT trước và trong thời gian các thí sinh dự thi, hướng dẫn, phân luồng giao thông không để tình trạng ùn tắc giao thông, nhằm hạn chế tai nạn giao thông, mất trật tự tại các điểm diễn ra kỳ thi.  Ngoài ra, các Đoàn viên thanh niên triển khai hỗ trợ các phụ huynh, thí sinh các điều kiện cần thiết trong kỳ thi như: nước uống, các suất cơm, bánh, sữa, bút... Đồng thời, tổ chức tuyên truyền cho các bậc phụ huynh về tiện ích, những lợi ích khi sử dụng ứng dụng VNeID, hướng dẫn các thao tác để cài đặt, kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VneID.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa thể hiện tinh thần xung kích của đoàn viên thanh niên và tinh thần sẵn sàng vì nhân dân phục vụ của tuổi trẻ Công an tỉnh.

Một số hình ảnh Đoàn thanh niên Công an tỉnh ra quân “tiếp sức mùa thi” năm 2023

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai

Tặng bút cho các thí sinh
 

anh tin bai

Tặng nước uống cho các thí sinh

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VneID

 

 
Minh Hà - Phước Nguyễn