Công an tỉnh Bình Phước
Phòng An ninh chính trị nội bộ: Tập huấn về công tác thi tốt nghiệp trung học phố thông
Lượt xem: 457
Ngày 21/4, Sở GD&ĐT tỉnh phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh tổ chức hội nghị triển khai công tác tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự Lớp tập huấn

Tại hội nghị, đại diện các phòng GD&ĐT, các trường THPT và các Trung tâm giáo thường xuyên trên địa bàn tỉnh, đã được nghe đại diện Phòng Quản lý chất lượng và Phòng Giáo dục Trung học thuộc Sở GD&ĐT tỉnh phổ biến các nội dung về những điểm mới Quy chế thi. Hướng dẫn tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023; Những lưu ý trong quá trình tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Một số lưu ý đăng ký dự thi; miễn thi tốt nghiệp; khu vực tuyển sinh; điểm ưu tiên, khuyến khích; mã đơn vị đăng ký dự thi, mã các trường THPT. Thông báo một số nội dung về tuyển sinh đại học; trình độ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non (ĐH, CĐ) năm 2023. Công tác đăng kí xét tuyển ĐH, CĐ. 

anh tin bai

Phòng An ninh chính trị nội bộ-Công an tỉnh hướng dẫn phát hiện các thiết bị công nghệ cao có thể gian lận trong Kỳ thi

Ngoài ra, các học viên dự lớp tập huấn đã được đại diện lãnh đạo Phòng An ninh chính trị nội bộ-Công an tỉnh đã giới thiệu và nêu những dấu hiệu nhận biết về một số thiết bị công nghệ cao sử dụng nhằm mục đích gian lận thi cử, thủ đoạn sử dụng thiết bị gian lận trong phòng thi, cách thức xử lý khi phát hiện hành vi gian lận. Nhiều thắc mắc về công tác coi thi, vật dụng không được mang vào phòng thi của các cơ sở giáo dục cũng được giải đáp, làm rõ.

Đinh Loan - Minh Hà