Admin
Tặng quà 100 phần quà và tuyên truyền pháp luật
Lượt xem: 268
Ngày 16-8, phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh cho biết, đơn vị vừa tổ chức chuyến tặng quà và tuyên truyền pháp luật, phòng chống Covid-19 tại các điểm chốt phòng chống dịch trên địa bàn huyện Chơn Thành và thị xã Bình Long.



Phòng An ninh đối ngoại trao tặng quà tại một chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường Hưng Chiến

Theo đó, tại phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long và xã Quang Minh, huyện Chơn Thành, đoàn công tác đã trao tặng 100 phần quà gồm gạo, mỳ gói, khẩu trang y tế và trang phục bảo hộ cho 8 chốt phòng, chống dịch và 20 hộ nghèo nơi triển khai mô hình phòng chống tội phạm ấp Bình Ninh 1, (phường Hưng Chiến, thị xã Phước Long). Bên cạnh việc tặng quà, đoàn đã trao tài liệu tuyên truyền cho chính quyền địa phương, các chốt phòng, chống dịch và Ban điều hành mô hình phòng, chống tội phạm ấp Bình Ninh 1 để hướng dẫn người dân về phòng, chống tội phạm mua bán người, các quy định phòng, chống dịch Covid-19 và tài liệu tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh trên gia súc.



Phòng An ninh đối ngoại trao tặng quà cho các hộ nghèo tại ấp Bình Ninh 1, phường Hưng Chiến

Được biết, nguồn kinh phí hoạt động trên do cán bộ chiến sỹ trong đơn vị đóng góp và vận động các nhà hảo tâm ủng hộ để thực hiện.

Trung Sinh - Ngọc Ánh