Admin
Tuyên truyền ATGT cho gần 500 học sinh THPT Chơn Thành
Lượt xem: 877
Nhằm giúp học sinh nắm bắt các kiến thức cơ bản về an toàn giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh vừa phối hợp Đội Cảnh sát giao thông CA huyện Chơn Thành tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ cho gần 500 em học sinh Trường THPT Chơn Thành trong tiết chào cờ đầu tuần.

Các em học sinh đã được cán bộ Cảnh sát giao thông tuyên truyền những lỗi vi phạm mà các em học sinh thường mắc phải khi tham gia giao thông như: đi sai làn đường, không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, đi hàng ba, hàng tư, không đội nón bảo hiểm...; giới thiệu một số điều của Luật Giao thông đường bộ và Nghị định số 46/2016/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Ngoài ra cán bộ tuyên truyền còn trao đổi, vận động các em xây dựng những chuẩn mực về văn hóa giao thông, biết nhường đường, nói lời xin lỗi và giúp đỡ người khác khi tham gia giao thông.
            
Ban tổ chức đã tặng nhiều chiếc nón bảo hiểm đạt chuẩn an toàn quốc gia cho các em ở phần hỏi - đáp có thưởng, các câu hỏi xoay quanh nội dung chủ đề an toàn giao thông đã thu hút các em tham gia rất sôi nổi. 
            
Qua buổi tuyên truyền về an toàn giao thông đã giúp các em học sinh nắm vững hơn những kiến thức, kỹ năng, cũng như các quy định về an toàn giao thông đường bộ, từ đó các em chấp hành tốt hơn khi tham gia giao thông và góp phần xây dựng nếp sống văn hóa giao thông trong học sinh.

Một số hình ảnh buổi tuyên truyền: 
 


Đại úy Trần Văn Mức, Phó Đội trưởng Đội Tuyên tuyên truyền ATGT, Phòng CSGT
phổ biến Luật Giao thông đường bộ tại buổi tuyên truyền.
 


Đại úy Nguyễn Tấn Triệu, cán bộ Đội CSGT Công an huyện Chơn Thành
tham gia tuyên truyền cho các em học sinh về xây dựng văn hóa giao thông.
 


Các em học sinh tham gia sôi nổi phần hỏi - đáp Luật Giao thông đường bộ.
 


Phần thưởng trả lời đúng câu hỏi của Ban tổ chức là chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn an toàn quốc gia

NGỌC HUẤN - CÔNG THÀNH