Admin
Tuyên truyền pháp luật cho hơn 300 người tại Nông trường Tân Lập
Lượt xem: 600
Tổ tuyên truyền Công an tỉnh vừa phối hợp với Công ty cổ phần cao su Đồng Phú tổ chức tuyên truyền pháp luật cho cán bộ, công nhân và người lao động tại Nông trường Tân Lập, thuộc xã Tân Lập, huyện Đồng Phú.





Cán bộ, công nhân, người lao động theo dõi cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông phổ biến pháp luật
và kỹ năng tham gia giao thông an toàn 

Tại buổi tuyên truyền, hơn 300 cán bộ, công nhân, người lao động đang làm việc tại Nông trường Tân Lập, thuộc Công ty cổ phần cao su Đồng Phú, đã được các báo cáo viên Phòng Cảnh sát giao thông và Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh phổ biến những kiến thức cơ bản và những quy định của pháp luật về giao thông đường bộ, công tác quản lý vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; những kỹ năng tham gia giao thông an toàn và những hành vi bị nghiêm cấm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ. 



Cán bộ Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội phổ biến pháp luật 
và những vi phạm phổ biến về quản lý vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ

Trong quá trình tuyên truyền, các báo cáo viên còn tổ chức giao lưu với công nhân bằng những câu hỏi về kiến thức pháp luật. Phần thưởng cho những câu trả lời đúng là một chiếc mũ bảo hiểm. 



Trung tá Nguyễn Trung An, trao phần thưởng cho công nhân trong phần giao lưu hỏi - đáp về kiến thức pháp luật

Buổi tuyên truyền nhằm góp phần cảnh báo tình hình vi phạm Luật Giao thông đường bộ và những tình huống thường xảy ra tai nạn giao thông, đồng thời nâng cao ý thức phòng ngừa vi phạm pháp luật đối với công tác quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trong cán bộ, công nhân, người lao động và người thân. Qua đó góp phần giữ gìn tốt môi trường an ninh, an toàn chung trong lao động, sản xuất cũng như trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của đội ngũ công nhân Nông trường Tân Lập nói riêng và Công ty cổ phần cao su Đồng Phú nói chung.

Được biết, thời gian tới Tổ tuyên truyền Công an tỉnh tiếp tục phối hợp Công ty cổ phần cao su Đồng Phú tổ chức tuyên truyền pháp luật và phát động xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc trong cán bộ, công nhân và người lao động tại các Nông trường, nhà máy chế biến thuộc công ty quản lý để quyết tâm phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh, trật tự”.

Văn Thủy