Công an tỉnh Bình Phước
Thông báo: Chuyển đổi tài khoản dịch vụ công sang VNeID
Lượt xem: 99
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an về việc chuyển đổi, sử dụng tài khoản VneID trong thực hiện thủ tục hành chính, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Bình Phước thông báo đến công dân như sau:   

1. Chức năng đăng ký, đăng nhập tài Cổng Dịch vụ công

Công dân khi nộp hồ sơ trực tuyến để thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến xuất nhập cảnh trên Cổng Dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng Dịch vụ công Bộ Công an chỉ có thể đăng ký bằng phương thức duy nhất là tài khoản VneID mức độ 2 kể từ ngày 15 tháng 6 năm 2024. Trường hợp gặp khó khăn vướng mắc trong quá trình đăng ký, đăng nhập tài khoản VNeID, đề nghị liên hệ với Bộ Công an (Tổng đài 1900.0368) để được hỗ trợ.

anh tin bai

Công dân đăng ký, đăng nhập trên Cổng Dịch vụ công quốc gia bằng tài khoản VNeID kể từ 15/6/2024

2. Trường hợp công dân không đăng nhập được vào Cổng Dịch vụ công quốc gia bằng tài khoản đã đăng ký theo sim điện thoại chính chủ để bổ túc hồ sơ đã nộp trực tuyến công dân có thể nộp lại hồ sơ mới bằng tài VNeID mức độ 2 hoặc liên hệ số điện thoại 0693467200 để được hướng dẫn, hỗ trợ.

3. Trường hợp công dân vừa đủ 14 tuổi mới được cấp Căn cước công dân, chưa được cấp tài khoản VNeID, khuyến cáo công dân đợi cho đến khi tài khoản VNeID mức độ 2 được kích hoạt thì nộp hồ sơ trực tuyến. Trường hợp cấp thiết cần nộp hồ sơ đề nghị cấp hộ chiếu ngay, công dân vui lòng đến Quầy 1, Bộ phận Hành chính công một cửa Công an tỉnh, số 12 Trần Hưng Đạo, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước để được hướng dẫn, hỗ trợ./. 

Thương Thuận