Công an tỉnh Bình Phước
6 tháng đầu năm, Đồng Xoài bắt giữ 48 vụ phạm tội về ma tuý
Lượt xem: 351
Thông tin từ đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an thành phố Đồng Xoài, trong 6 tháng đầu năm nay, lực lượng Công an toàn thành phố đã đấu tranh, phát hiện 48 vụ, bắt giữ 89 đối tượng phạm tội về ma tuý.  

Theo đánh giá của lực lượng Công an, tội phạm về ma tuý trên địa bàn thành phố Đồng Xoài còn tiềm ẩn phức tạp và có chiều hướng gia tăng. Ngoài những điểm bán lẻ cũ, còn xuất hiện thêm một số điểm bán lẻ mới, mang tính chất vệ tinh, cắt xén với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi như: lợi dụng nhà nghỉ hoặc nhà riêng của một số đối tượng để tổ chức sử dụng ma tuý và hoạt động tội phạm về ma tuý.

anh tin bai

Các đối tượng lợi dụng nhà nghỉ để mua bán trái phép chất ma tuý bị Công an thành phố Đồng Xoài phát hiện, bắt giữ

Từ nay đến cuối năm, Công an thành phố Đồng Xoài tiếp tục chỉ đạo các lực lượng tập trung triệt phá toàn bộ các điểm, tụ điểm còn tồn đọng; triển khai lực lượng xuống các tuyến, địa bàn trọng điểm, phức tạp, tập trung phát hiện, triệt phá các đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma tuý, truy bắt các đối tượng phạm tội về ma tuý. Đồng thời, phát động phong trào toàn dân phòng chống tội phạm để người dân nhận thấy tác hại của ma tuý và phối hợp với lực lượng Công an. Sự chung tay và cộng đồng trách nhiệm của toàn thể nhân dân trong công tác phòng chống ma tuý có ý nghĩa rất quan trọng góp phần đẩy lùi tội phạm và tệ nạn ma tuý trên địa bàn.

Trong những năm qua, thành phố Đồng Xoài đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp nhằm hạn chế, đẩy lùi sự xâm nhập và phát triển của tệ nạn ma túy. Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn thành phố vẫn còn các đối tượng nghiện và sử dụng trái phép chất ma túy có biểu hiện vi phạm về gây rối trật tự công cộng và hình sự. 

Thu Thảo