Công an tỉnh Bình Phước
Điều tra vụ án mạng từ câu chửi thề trong khi nhậu
Lượt xem: 153
Ngày 2/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đang phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh điều tra vụ án mạng xảy ra vào 16h ngày 31/7/2024 tại khu phố 5, phường Thác Mơ, thị xã Phước Long.  
anh tin bai

Hiện trường tại nơi ở của Tài, nơi xảy ra xô xát. 

Theo hồ sơ ban đầu, nhóm của Nguyễn Ngọc Sỹ (SN 1980), Hồ Sỹ Quân (SN 1980) cùng trú thôn Phú Châu, xã Bình Sơn, huyện Phú Riềng và Đạt (chưa rõ nhân thân) nhậu cùng nhau tại quán rượu thuộc xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Trong lúc nhậu, thì Quân nói với Đạt gọi điện cho Lê Văn Tài (SN 1973, quê Thanh Hóa, ngụ tại khu phố 5, phường Thác Mơ, thị xã Phước Long) đến nhậu cùng cho vui. Trong khi nói chuyện qua điện thoại thì Tài có buông một câu chửi thề khiến Quân bực mình và tắt điện thoại. Tuy nhiên, sau đó Tài vẫn đến tiệc nhậu nhưng vì say rượu nên không nhậu mà nói chuyện qua lại rồi bỏ về.

anh tin bai

Hiện trường đối diện nơi ở của Tài, nơi xảy ra ẩu đả và Quân bị đâm trúng người

Khoảng hơn 16h30 cùng ngày thì Sỹ chở Quân đi về nhà. Trên đường đi, nhớ lại câu chửi thề của Tài nên Quân nhờ Sỹ chở đến nhà Tài để nói chuyện. Tại đây giữa Quân và Tài cự cãi và dẫn đến xô sát. Mặc dù được mọi người can ngăn nhưng Quân và Tài vẫn dùng củi cao su và dao để hỗn chiến. Trong lúc vật lộn thì Quân bị trúng 1 nhát dao ở vùng ngực gây chảy máu. 

anh tin bai

Đối tượng Lê Văn Tài tại Cơ quan Công an

Sau đó mọi người đưa Quân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước và đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Phước Long đã phối hợp Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh bắt giữ Lê Văn Tài và điều tra vụ việc. 

Văn Thủy, Minh Trí