Công an tỉnh Bình Phước
Cấp phát vật tư, trang bị phục vụ công tác phòng cháy chữa cháy, phòng chống thiên tai và cứu nạn cứu hộ
Lượt xem: 58
Ngày 13/8, Công an thành phố Đồng Xoài cho biết đơn vị đã cấp phát vật tư, trang bị phục vụ công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), cứu nạn cứu hộ (CNCH) cho Đội PCCC tại các cơ quan, đơn vị của thành phố và lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở.  

anh tin bai

Công an xã Tân Thành (TP. Đồng Xoài) tiếp nhận vật tư, trang bị phục vụ PCCC và CNCH cho Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở

Các vật tư, trang bị được cấp gồm: bình chữa cháy các loại; các dụng cụ để xử lý tình huống khi có cháy như búa, rìu, kìm cộng lực cùng các vật dụng cần thiết trong công tác CNCH khi có thiên tai xảy ra như phao, áo phao, dây cứu hộ, cáng cứu thương... Công an thành phố cũng trang bị máy bơm chữa cháy để phục vụ việc chữa cháy lưu động khi cần thiết.

anh tin bai

 

anh tin bai

Các cơ quan, đơn vị của thành phố tiếp nhận vật tư, trang bị phục vụ PCCC và CNCH cho đội PCCC cơ sở

Việc trang bị phương tiện PCCC, CNCH cũng như tập huấn kiến thức, kỹ năng trong công tác PCCC cho lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở nhằm phát huy hiệu quả trong công tác đảm bảo an toàn về PCCC tại địa bàn, nhất là đối với khu dân cư, hộ gia đình trên địa bàn.

Thái Hòa - Hà Minh