Công an tỉnh Bình Phước
Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2024 - Tuổi trẻ Phòng Cảnh sát giao thông và Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội xung kích thực hiện đề án 06
Lượt xem: 84
Ngày 1-6, Chi đoàn các Phòng Cảnh sát giao thông và Chi đoàn Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bình Phước tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn thu nhận, cài đặt kích hoạt tài khoản định danh điện tử và thực hiện cao điểm "90 ngày, đêm" triển khai các giải pháp thực hiện mục tiêu "4 phủ" trên địa bàn  xã Nghĩa Bình và Phú Sơn, huyện Bù Đăng.  
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đoàn viên thanh niên hướng dẫn người dân cài đặt định danh điện tử mức 2 trên ứng dụng VNeID và cài đặt chữ ký số

Tại xã Nghĩa Bình và Phú Sơn, huyện Bù Đăng, đoàn viên thanh niên đã tổ chức tuyên truyền cho người dân trên địa bàn về ý nghĩa, tầm quan trọng của CCCD và các tiện ích của việc cài đặt định danh điện tử mức độ 2 trên ứng dụng VNelD; đồng thời thông báo bắt đầu từ ngày 01/7/2024, chỉ sử dụng duy nhất tài khoản VNeID khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến. Phổ biến về Luật căn cước, trong đó nhấn mạnh 10 điếm mới của Luật căn cước. Ngoài ra, tuyên truyền những nội dung cơ bản liên quan đến chữ ký số và việc sử dụng chữ ký số trong giao dịch trên nền tảng điện tử… Đồng thời, phối hợp với VNPT Bù Đăng hướng dẫn người dân các bước thao tác đăng ký chữ ký số cá nhân trên điện thoại thông minh và cách khắc phục các lỗi trong quá trình cài đặt, kích hoạt.

Kết quả, đoàn viên thanh niên đã đã hướng dẫn, cài đặt định danh điện tử mức 2 trên ứng dụng VNeID và cài đặt chữ ký số được 215 người dân.

Trung Thảo - Hà Minh