Công an tỉnh Bình Phước
Công an thị xã Phước Long tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh
Lượt xem: 218
Công an thị xã Phước Long phối hợp với Ban Giám hiệu Trường THPT Phước Long tổ chức tuyên truyền pháp luật, kiến thức về phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và trải nghiệm thực hành thoát nạn khi gặp tình huống cháy nhà.     
anh tin bai

Công an thị xã Phước Long tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh Trường THPT Phước Long

Tại buổi tuyên truyền, hơn 1300 em học sinh đã được nghe cán bộ Công an thị xã Phước Long thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thị xã vừa qua; tình trạng vi phạm pháp luật trong thanh thiếu niên, nhất là học sinh; một số lỗi các em thường vi phạm như vi phạm Luật Giao thông đường bộ… tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng thuốc lá điện tử và ma túy; hướng dẫn các em kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn, tránh chia sẻ những thông tin tiêu cực, không đúng sự thật trên các trang mạng xã hội. 

anh tin bai

Các em học sinh tham gia trả lời các câu hỏi về Luật Giao thông đường bộ

anh tin bai

Các em học sinh tham gia trả lời các câu hỏi tình huống về công tác PCCC  

Ngoài ra, cũng tại buổi tuyên tuyền, các em học sinh còn được hướng dẫn cách xử lý khi có cháy nổ xảy ra, kỹ năng thoát hiểm trong điều kiện cháy, tham gia tìm hiểu kiến thức về PCCC và CNCH. Thực hành cách sử dụng phương tiện chữa cháy thông dụng để dập tắt đám cháy…

Qua buổi tuyên truyền giúp cho các em học sinh nâng cao hơn nữa kiến thức, nhận thức về việc chấp hành pháp luật, trang bị kỹ năng để học sinh tự bảo vệ bản thân. Ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân học sinh trong công tác phòng cháy, chữa cháy, kỹ năng thoát hiểm khi gặp sự cố cháy nổ, nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản của mình, của người thân trong gia đình.

Trúc Chi, Minh Hà