Công an tỉnh Bình Phước
Công an xã Lộc Thái: Tuyên truyền pháp luật cho học sinh tại lễ khai mạc Hội trại hè năm 2024
Lượt xem: 94
Ngày 31/5/2024, nhân dịp khai mạc Hội trại hè năm 2024, Công an xã Lộc Thái phối hợp Ban tổ chức Hội trại hè xã Lộc Thái và Trường Tiểu học Lộc Thái B tổ chức tuyên truyền pháp luật và phòng chống tai nạn thương tích trẻ em.  

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Công an xã đã thông tin về thực trạng đuối nước, bạo lực học đường, nguyên nhân, hậu quả và nêu ra giải pháp giúp học sinh phòng tránh đuối nước và bạo lực học đường trong các lứa tuổi học sinh. Đồng thời cũng phổ biến đến học sinh các hiểm họa của ma túy, tác hại của việc sử dụng thuốc lá điện tử, từ đó đưa ra các biện pháp giúp các em học sinh biết cách phòng tránh ma túy. Đồng thời tuyên truyền, phổ biến những kiến thức cơ bản về Luật giao thông đường bộ nhằm nâng cao ý thức chấp hành và phòng tránh tai nạn giao thông cho các em học sinh.

anh tin bai

 Cán bộ Công an xã Lộc Thái tuyên truyền tại lễ khai mạc Hè năm 2024

Với những kiến thức cơ bản dễ hiểu, dễ tiếp thu, cùng với sự trao đổi, tương tác giữa học sinh và cán bộ Công an xã đã tạo không khí sinh động, sôi nổi, thoải mái, qua đó giúp các em xử lý tốt các tình huống xảy ra trong thực tiễn. 
Dịp này, Công an xã còn vận động mạnh thường quân tài trợ, trao tặng 10 mũ bảo hiểm, 10 áo mưa, 200 quyển tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh hiếu học đạt thành tích cao và tặng 900 quyển tập cho quỹ khuyến học của 9 ấp trên địa bàn xã Lộc Thái.

Văn Thủy - Nguyễn Kiều