Công an tỉnh Bình Phước
Tình cảm của Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Bù Đốp đối với Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng
Lượt xem: 138
Đúng 13h00’ chiều ngày 26-7, 100% cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Bù Đốp có mặt tại hội trường đơn vị để xem truyền hình trực tiếp Lễ truy điệu Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, người lãnh đạo kiệt xuất của Đảng cộng sản Việt Nam. Dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Lê Tiến Huyên, UV.BTV, Trưởng Công an huyện cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo công an huyện, và Cán bộ, chiến sỹ của đơn vị. 

 Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện thành kính dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng bí thư BCHTW Đảng cộng sản Việt Nam đã từ trần lúc 13h38 ngày 19/7/2024 do tuổi cao bệnh nặng, hưởng thọ 80 tuổi…

Thời gian như muốn lắng đọng, bởi những giọt nước mắt thấm đậm tình cảm của Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Bù Đốp đối với Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Người đã ra đi, nhưng tình cảm yêu mến, những huấn thị chỉ đạo, phong cách sống, nhân cách cao đẹp và giản dị, gần gủi, yêu thương của Tổng Bí Thư sẽ còn  mãi mãi trong trái tim hàng triệu cán bộ chiến sỹ Công an nói riêng và toàn thể Nhân dân Viêt Nam, kiều bào ta ở nước ngoài nói chung.

Đồng chí Thượng tá Lê Tiến Huyên, UV.BTV, Trưởng Công an huyện Bù Đốp xúc động cho biết: “sự ra đi của Tổng bí thư là sự mất mát vô cùng to lớn đối với Đảng, với nhân dân cả nước và lực lượng vụ trang. Một nhà lãnh đạo vì dân, vì nước đã cống hiến công sức đến hơi thở cuối cùng. Chúng tôi xin hứa sẽ lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, chiến sỹ công an huyện Bù Đốp phấn đấu hoàn thành chức trách nhiệm vụ, xây dựng lực lượng công an vững mạnh toàn diện.

 

Một số hình ảnh ghi nhận

 
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Ng. Huấn, Như Tình, Văn Sáng