Công an tỉnh Bình Phước
Tư vấn tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân tại Trường THPT chuyên Bình Long
Lượt xem: 269
Tại trường THPT chuyên Bình Long (Thị xã Bình Long), Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh Bình Phước vừa phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường tổ chức buổi tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân, năm 2023.
anh tin bai

Lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ phát biểu tại buổi tư vấn tuyển sinh

Tham gia buổi tư vấn có hơn 100 học sinh đến từ các khối 11 và 12. Tại đây, các em đã được lãnh đạo và cán bộ chuyên trách công tác tuyển sinh, Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh khái quát về lực lượng Công an nhân dân nói chung, Công an tỉnh Bình Phước nói riêng; vị trí, chức năng, nhiệm vụ của lực lượng Công an; các điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển và chế độ, chính sách khi trúng tuyển, được đào tạo tại các trường Công an; các văn bản của Bộ Công an, Công an tỉnh Bình Phước về công tác tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân năm 2023. Đồng thời, giải đáp các thắc mắc của các em học sinh về công tác tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân năm 2023.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Những thắc mắc của học sinh về tuyển sinh vào CAND năm 2023 được cán bộ chuyên trách công tác tuyển sinh, Phòng Tổ chức cán bộ giải đáp tận tình

Buổi tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh đã cung cấp cho các em học sinh những thông tin mới nhất về tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân năm 2023 và giúp các em hiểu thêm về lực lượng Công an nhân dân. Từ đó giúp các em có sự lựa chọn, hướng nghiệp cho tương lai của mình.

Lâm Sinh