Công an tỉnh Bình Phước
Ban tổ chức cuộc thi viết, vẽ và thuyết trình song ngữ Anh – Việt “Con yêu bố, mẹ - Chiến sĩ Công an” họp thống nhất một số nội dung
Lượt xem: 81
Chiều 20-8, Ban tổ chức cuộc thi viết, vẽ và thuyết trình song ngữ Anh - Việt với chủ đề “Con yêu bố, mẹ - chiến sĩ Công an” do Công an tỉnh tổ chức đã có cuộc họp đánh giá công tác triển khai cuộc thi cũng như thống nhất phương pháp chấm điểm, kết quả, cơ cấu giải ở các nội dung viết, vẽ và thuyết trình song ngữ Anh Việt dành cho các nhóm tuổi tham gia dự thi. Đại tá Dương Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh – Trưởng Ban tổ chức chủ trì cuộc họp.  

anh tin bai

Đại tá Dương Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban tổ chức chủ trì cuộc họp

Cuộc thi viết, vẽ và thuyết trình song ngữ Anh – Việt với chủ đề “Con yêu bố, mẹ - Chiến sĩ Công an” là cuộc thi dành cho con cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng Công an tỉnh. Cuộc thi gồm 3 nội dung: viết, vẽ và thuyết trình song ngữ Anh – Việt và được chia thành 3 nhóm tuổi bao gồm: 3 – 6 tuổi, 7 – 11 tuổi, 12 – 15 tuổi. 

anh tin bai

Thượng tá Nguyễn Văn Trà, Phó trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Trưởng Ban giám khảo báo cáo kết quả chấm bài thi

Theo đánh giá của Ban giám khảo, sau hơn 1 tháng triển khai, cuộc thi đã thu hút sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của con cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng Công an tỉnh. Các bài dự thi kể về ước mơ, về những câu chuyện, kỉ niệm bên bố mẹ, tình cảm của các con đối với bố mẹ - chiến sĩ Công an. Nhiều tác phẩm dự thi có ý tưởng sáng tạo, ý nghĩa sâu sắc. Một số con cán bộ chiến sĩ có khả năng diễn đạt, thuyết trình song ngữ rất tốt. Thông qua ngôn ngữ hội hoạ, văn học, thuyết trình, các cháu đã thể hiện được tình yêu quê hương đất nước, tình yêu thương với gia đình, đặc biệt là sự biết ơn, niềm tự hào và cảm thông đối với công việc của bố mẹ - những chiến sĩ Công an.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Thành viên Ban tổ chức phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Tại cuộc họp, thành viên Ban tổ chức cuộc thi đã thống nhất cơ cấu giải ở các nhóm tuổi đối với nội dung thi viết và vẽ. Còn nội dung thuyết trình song ngữ Anh – Việt, Ban tổ chức sẽ công bố kết quả thi tại vòng chung kết và lễ trao giải. Dự kiến, vòng chung kết nội dung thi thuyết trình song ngữ Anh – Việt và lễ trao giải cuộc thi sẽ diễn ra vào sáng ngày 22/8/2024.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Đại tá Dương Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi đề nghị thành viên trong Ban tổ chức đánh giá lại những ưu điểm cũng như tồn tại, hạn chế trong quá trình tổ chức cuộc thi. Qua đó, có giải pháp khắc phục để cuộc thi này trở thành một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho con cán bộ, chiến sĩ Công an đồng thời thu hút được ngày càng nhiều con cán bộ, chiến sĩ tham gia, góp phần thực hiện công tác chăm sóc gia đình và trẻ em trong lực lượng Công an tỉnh Bình Phước.

Thu Thảo