Công an tỉnh Bình Phước
Hội cựu Công an nhân dân tỉnh Bình Phước đi thăm và tặng quà hội viên tại huyện Bù Gia Mập
Lượt xem: 109
Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2024). Đại diện Ban chấp hành Hội cựu Công an nhân dân tỉnh Bình Phước do đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Cường, Phó Chủ tịch Thường trực Hội dẫn đầu đoàn đã tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà một số hội viên có hoàn cảnh khó khăn và tuổi cao sức yếu tại huyện Bù Gia Mập.  

Các địa chỉ đoàn đến thăm là đồng chí Điểu Mun, đồng chí Điểu Hót, đồng chí Điểu Xa Rắc, đồng chí Điểu Sét. Gia đình cả 4 đồng chí đều sinh sống tại xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập. Tại các gia đình đoàn đến thăm, đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Cường cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ cùng với cuộc sống, sinh hoạt của các hội viên và gia đình. Đồng thời động viên các hội viên cùng gia đình cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp này Ban chấp hành Hội đã tặng mỗi hội viên 1 triệu đồng.

Đây là hoạt động đầy tính nhân văn, có ý nghĩa thiết thực thể hiện nghĩa tình đồng đội, sự quan tâm, chăm lo đời sống cho các hội viên Hội cựu Công an nhân dân tỉnh Bình Phước.

Trong dịp này đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên và tặng số tiền 12 triệu đồng cho Đại úy Hà Hoàng Hậu, cán bộ Công an xã Tân Phước, huyện Đồng Phú. Đồng chí Hậu bị đối tượng chém trọng thương khi đang làm nhiệm vụ.

anh tin bai

Đoàn đến thăm gia đình đồng chí Điểu Mun. 

anh tin bai

Đoàn đến thăm gia đình đồng chí Điểu Hót. 

anh tin bai

Đoàn đến thăm gia đình đồng chí Điểu Xa Rắc.

anh tin bai

Đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho Đại úy Hà Hoàng Hậu,

Văn Tuyên