Công an tỉnh Bình Phước
Các phạm nhân được thưởng thức chương trình nghệ thuật “Vang mãi bản hùng ca chiến thắng”
Lượt xem: 166
Chương trình nghệ thuật “Vang mãi bản hùng ca chiến thắng” là chủ đề của đêm nhạc gửi đến cán bộ, chiến sĩ và các phạm nhân Trại tạm giam Công an tỉnh vừa được tổ chức tối qua 24/4 do các nghệ sĩ của Đoàn ca múa nhạc Dân tộc tỉnh Bình Phước biểu diễn.  
anh tin bai

Các phạm nhân được thưởng thức chương trình nghệ thuật

Chương trình nghệ thuật“Vang mãi bản hùng ca chiến thắng” thiết thực chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024); kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).  

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Những tiết mục múa, hát đặc sắc được dàn dựng công phu là món quà tinh thần dành tặng các phạm nhân

Tại đây, các ca sĩ đến từ Đoàn ca múa nhạc Dân tộc tỉnh đã mang đến 10 tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca nam nữ, múa hát đặc sắc, độc đáo, được dàn dựng công phu, với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quân và dân trong công cuộc kháng chiến và xây dựng Tổ quốc, tình yêu quê hương, đất nước… 

Chương trình nghệ thuật đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần động viên, khích lệ tinh thần, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống lịch sử của dân tộc cho các phạm nhân đang chấp hành án tại trại tạm giam Công an tỉnh. Qua đó giúp phạm nhân phấn đấu lao động, học tập, cải tạo tốt để sớm được trở về đoàn tụ với gia đình, tái hòa nhập cộng đồng, có ích cho xã hội.

Bá Đức - Ngọc Huấn