Công an tỉnh Bình Phước
Công an tỉnh dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh
Lượt xem: 181
Nhân dịp kỉ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, sáng 25-4, Công an tỉnh tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh nhằm thể hiện lòng tôn kính, biết ơn vô hạn với những công lao to lớn của Bác và các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho tự do, hoà bình của dân tộc. Đồng chí Đại tá Bùi Xuân Thắng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.  
anh tin bai

Toàn cảnh lễ dâng hoa, dâng hương trước tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại khu vực tượng đài Bác Hồ, trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, thay mặt cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh, các đại biểu bày tỏ sự tri ân sâu sắc, lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho hoà bình, độc lập, tự do của dân tộc. 

anh tin bai

Ban giám đốc Công an tỉnh và Đồng chí Đào Thị Lanh, Phó trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy dâng hoa, dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh
anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai

Lãnh đạo các đơn vị dâng hương tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

anh tin bai

Phút mặc niệm tưởng nhớ công lao Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập, tự do của dân tộc

Cùng với cả nước, lực lượng Công an tỉnh đang sống, làm việc trong những ngày tháng lịch sử: kỉ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 7/5/2024); 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 – 19/5/2024). 

Thấm nhuần lời dạy của Bác, toàn thể Đảng bộ và cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh nguyện luôn phấn đầu học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người và lấy Sáu điều Bác dạy Công an nhân dân làm kim chỉ nam trong mọi hành động. Từ đó, phấn đầu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng lực lượng thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thu Thảo – Minh Chính