Công an tỉnh Bình Phước
Công an tỉnh: Khai giảng lớp tập huấn Điều lệnh, quân sư, võ thuật CAND năm 2024
Lượt xem: 1740
Ngày 18-3, Công an tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND năm 2024. Đồng chí Đại tá Dương Văn Mạnh, PGĐ Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.  
anh tin bai

Khai giảng lớp tập huấn Điều lệnh, quân sư, võ thuật CAND năm 2024

Với mục đích phổ biến, quán triệt cho lãnh đạo và CBCS trong lực lượng Công an tỉnh các văn bản quy định về điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND, nhất là những quy định mới được sửa đổi, bổ sung trong thời gian vừa qua; nâng cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khả năng tham mưu, hướng dẫn về điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND tại các đơn vị.

anh tin bai

Đại biểu và học viên tại Lễ khai giảng lớp tập huấn Điều lệnh, quân sư, võ thuật CAND năm 2024

Thông qua lớp tập huấn giúp cho lãnh đạo và CBCS các đơn vị nắm vững, vận dụng và thực hiện tốt các quy định về điều lệnh CAND, thực hành thuần thục các động tác kỹ, chiến thuật quân sự, võ thuật CAND, nâng cao sức khỏe, bản lĩnh chiến đấu và kỹ năng sử dụng võ thuật và các loại vũ khí, công cụ hỗ trợ cho CBCS, đảm bảo tốt công tác sẵn sàng chiến đấu và đấu tranh phòng, chống tội phạm.

anh tin bai

Đại tá Dương Văn Mạnh, Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đọa lớp học

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Dương Văn Mạnh, PGĐ Công an tỉnh yêu cầu, CBCS tham gia lớp tập huấn phải nêu cao tinh thần học tập, nghiêm túc thực hiện theo đúng yêu cầu, nội dung và thời gian quy định của lớp tập huấn, phải đảm bảo hiệu quả và tuyệt đối an toàn trong thời gian tập huấn.

Văn Tuyên, Minh Chính