Công an tỉnh Bình Phước
Công an tỉnh phát động thực hiện ra quân “Ngày chủ nhật an toàn giao thông”
Lượt xem: 37
Nhằm thực hiện đồng bộ các giải pháp để kéo giảm tai nạn giao thông, đặc biệt là xây dựng những biện pháp kiểm soát mới, sáng tạo, hiệu quả, Công an tỉnh đã xây dựng kế hoạch phát động thực hiện ra quân “Ngày chủ nhật an toàn giao thông” trên địa bàn tỉnh Bình Phước.  
anh tin bai

Lực lượng CSGT tuyên truyền, nhắc nhở các em học sinh khi tham gia giao thông

Thực hiện kế hoạch này, căn cứ vào quân số được huy động của mỗi đơn vị, địa phương, Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh và Công an cấp huyện hàng tuần chủ động xây dựng kế hoạch bố trí lực lượng thành lập các tổ công tác ngày chủ nhật đảm bảo ATGT trên các tuyến, địa bàn được phân công, phân cấp quản lý. Trong đó, yêu cầu mỗi Đội, Trạm thuộc Phòng CSGT và Công an cấp huyện đảm bảo ít nhất 2 tổ công tác, mỗi tổ ít nhất từ 8 – 10 người đồng loạt thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trong cùng một thời điểm trên các tuyến, địa bàn.

Với đợt ra quân này, lực lượng CSGT sẽ huy động tối đa lực lượng, phương tiện, thiết bị kĩ thuật nghiệp vụ nhằm thiết lập trật tự ATGT bền vững trên từng tuyến, địa bàn, đặc biệt là các tuyến giao thông trong điểm như Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, ĐT 741. Bên cạnh đó, đây cũng là giải pháp quyết liệt trong công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm theo các chuyên đề từ kết luận chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, kế hoạch của Cục CSGT và của Công an tỉnh. Góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm trật tự ATGT trong những tháng cuối năm, để hoàn thành chỉ tiêu kiềm giảm TNGT và chỉ tiêu công tác được Bộ Công an giao cho Công an tỉnh.

Thu Thảo