Công an tỉnh Bình Phước
Khối Tham mưu, Xây dựng lực lượng, Hậu cần tổ chức tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2024
Lượt xem: 61
Nhằm giúp cho cán bộ chiến sỹ nắm vững các quy định về điều lệnh Công an nhân dân (CAND), ôn luyện các động tác về điều lệnh đội ngũ, quân sự, võ thuật của lực lượng CAND, Khối Tham mưu, Xây dựng lực lượng, Hậu cần đã tổ chức tập huấn điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2024 cho CBCS các đơn vị trong Khối. Khoá tập huấn được chia làm 02 lớp với 114 CBCS tham gia.  

Qua tập huấn, các CBCS đã được quán triệt các văn bản quy định về công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND, nhất là những nội dung mới, sửa đổi, bổ sung; thực hành các động tác về điều lệnh đội ngũ và một số nghi lễ CAND; tập luyện các kỹ thuật, chiến thuật, võ thuật CAND; cách sử dụng, bảo quản và thực hành bắn súng ngắn.

anh tin bai

 

anh tin bai

Kiểm tra bắn đạn thật 

Kết thúc khoá tập huấn, Ban tổ chức đã kiểm tra các học viên lý thuyết về điều lệnh CAND và thực hành các động tác về điều lệnh đội ngũ, nghi lễ CAND; các kỹ thuật, chiến thuật, võ thuật CAND và tổ chức bắn đạn thật bài 1 súng ngắn CZ75. 

Qua đợt kiểm tra, cũng nhằm tuyển chọn những đồng chí đạt thành tích cao, bổ sung vào đội tuyển của Khối tham gia hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật do Công an tỉnh tổ chức.

Trọng Thắng - Hà Minh