Công an tỉnh Bình Phước
Cụm thi đua số 4 nỗ lực chuẩn bị cho Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh Bình Phước lần thứ 6
Lượt xem: 142
Để chuẩn bị tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh Bình Phước lần thứ 6 năm 2024 khai mạc vào ngày 9-5 sắp tới, những ngày này, dưới sự hướng dẫn của đạo diễn, biên đạo, cán bộ, chiến sĩ của đoàn nghệ thuật quần chúng số 4 đang tích cực luyện tập, chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng tham gia hội diễn.
anh tin bai

Đoàn nghệ thuật quần chúng số 4 tập luyện sẵn sàng cho hội diễn

Đoàn nghệ thuật quần chúng số 4 là cụm thi đua số 4 gồm 7 đơn vị thuộc lực lượng Tham mưu – Xây dựng lực lượng – Hậu cần, Công an tỉnh. Tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm nay, cụm thi đua số 4 đăng kí tham dự ở nhiều thể loại ca, múa và thể loại sân khấu. Các tiết mục đăng kí có chủ đề xuyên suốt ca ngợi về Bác Hồ kính yêu và những hi sinh thầm lặng của lực lượng Công an qua nhiều thế hệ.

 
anh tin bai

Các tiết mục ở nhiều thể loại khác nhau nhưng đều hướng về chủ đề ca ngợi Bác Hồ kính yêu và sự hi sinh thầm lặng của lực lượng Công an qua các thế hệ

Đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Thuỷ, thành viên Đoàn nghệ thuật quần chúng số 4 chia sẻ, “ngay từ khi có kế hoạch, cụm thi đua chúng tôi đã họp xây dựng kịch bản, lên phương án, lựa chọn các diễn viên tham gia, đảm bảo chương trình tập luyện đúng chủ đề, nội dung mà hội diễn đã đề ra”. Đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Thuỷ cũng cho biết thêm, các diễn viên tham gia hội diễn đều là những diễn viên không chuyên, là cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại đơn vị. Do vậy, thời gian tập luyện phải cân đối để phù hợp với công việc chuyên môn. “Tuy bận rộn công việc nhưng các thành viên trong đoàn nghệ thuật quần chúng số 4 đều cố gắng tập luyện một cách đầy đủ nhất với mong muốn đem đến cho hội diễn các tiết mục đặc sắc và hấp dẫn nhất”, Trung tá Nguyễn Văn Thuỷ nói.

 
anh tin bai

Đại diện lãnh đạo các đơn vị Cụm thi đua số 4 theo dõi công tác tập luyện của cán bộ, chiến sĩ

Không chỉ chú trọng về phần lời bài hát, đoàn nghệ thuật quần chúng số 4 còn chuẩn bị chu đáo về trang phục, đạo cụ và múa phụ hoạ phù hợp với chủ đề của mỗi tiết mục biểu diễn. Với tinh thần tập luyện hăng say, tích cực, hi vọng rằng, những tiết mục được đoàn nghệ thuật quần chúng số 4 đầu tư kĩ lưỡng và chu đáo sẽ góp phần làm nên thành công của Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh Bình Phước lần thứ 6 năm 2024.

 

Thu Thảo – Minh Chính