Công an tỉnh Bình Phước
Đại tá Dương Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh tiếp xúc cử tri trước kì họp HĐND tỉnh
Lượt xem: 146
Chiều 23-5, đồng chí Đại tá Dương Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đại biểu HĐND tỉnh và tổ đại biểu HĐND huyện Đồng Phú đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú trước kì họp HĐND tỉnh giữa năm 2024 nhiệm kì 2021 – 2026.
anh tin bai

Đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri trước kì họp

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Đại tá Dương Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin đến cử tri những kết quả của kì họp thứ 13, kì họp chuyên đề của HĐND tỉnh; nội dung dự kiến của kì họp giữa năm và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các lần tiếp xúc trước.

 
anh tin bai

Đại tá Dương Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh thông tin đến cử tri kết quả của kì họp thứ 13 HĐND tỉnh Bình Phước

Trên tinh thần tập trung dân chủ, nhiều vấn đề đã được cử tri nêu ra tại buổi tiếp xúc. Trong đó, cử tri tỏ ra đặc biệt quan tâm đến những bất cập trên các tuyến giao thông qua địa bàn xã Thuận Phú, đặc biệt là tuyến giao thông do tỉnh quản lý. Bên cạnh đó, cử tri cũng bày tỏ sự bức xúc liên quan đến vấn đề thiếu nước sạch sinh hoạt, nước sinh hoạt không đảm bảo và các vấn đề về an sinh xã hội khác như y tế, bảo vệ bà mẹ, trẻ em. Ngoài ra, một số nội dung liên quan đến quản lý thuốc lá điện tử và việc tăng cường kiểm tra đối với các cơ sở kinh doanh cây giống cũng được cử tri nêu ra tại hội nghị.

   
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Cử tri nêu ý kiến sôi nổi tại hội nghị

Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã, huyện trả lời, giải đáp. Những kiến nghị còn lại, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện sẽ tổng hợp và chuyển đến cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sắp tới.

 

Thu Thảo