Công an tỉnh Bình Phước
Chi đoàn Phòng An ninh kinh tế phối hợp tặng quà cho học sinh khó khăn trên địa bàn tỉnh
Lượt xem: 108
Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025 và hưởng ứng Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng 5/9/2024, chi đoàn Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bù Gia Mập và thành phố Đồng Xoài.  

Tại trường Mầm non Măng Non, thuộc xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập đoàn đã phối hợp trao tặng 40 phần quà bằng tiền mặt (200 ngìn đồng/phần quà) và bánh kẹo với tổng giá trị 10.000.000 đồng.

anh tin bai

Chi đoàn Phòng An ninh kinh tế phối hợp nhà trường tặng 40 phần quà cho các cháu tại trường Mầm non Măng non, xã Đa Kia

Tiếp đó, tại thành phố Đồng Xoài đoàn phối hợp trao tặng 500 tập vỡ trị giá 5.000.000đ cho các em học sinh trường Tiểu học Tiến Thành; 30 chiếc cặp cho các cháu trường Mẫu giáo Hoa Mai, xã Tân Thành với trị giá 5.000.000 đồng. 

Toàn bộ các phần quà tặng các em học sinh hoàn cảnh khó khăn, có tổng  trị giá 20.000.000 đồng, do chi đoàn Phòng An ninh kinh tế vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ.

anh tin bai

Đoàn tặng quà tại trường Tiểu học Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa của chi đoàn Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh và các nhà hảo tâm trong việc chung tay “chắp cánh ước mơ” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên để đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện. Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ công an vì Nhân dân phuc vụ.

Trung Thành, Ngọc Huấn