Công an tỉnh Bình Phước
Phòng An ninh chính trị nội bộ tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ 2024
Lượt xem: 897
Ngày 19-1, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024, Đại tá Nguyễn Phương Đằng, UV.BTV Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng dự chỉ đạo, cùng dự với hội nghị có Trung tá Phạm Đức Kiên, Phó Trưởng phòng Tham mưu công an tỉnh và toàn thể CBCS trong đơn vị.

Tại hội nghị, Lãnh đạo đơn vị đã trình bày tót tắt kết quả xây dựng Đảng, xây dựng các mặt công an trong năm 2023, dưới sự chỉ đạo của Bộ Công an, Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an tỉnh, cấp uỷ, lãnh đạo và CBCS phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh đã đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, góp phần bảo đảm ANCT, TTATXH tại địa bàn tỉnh. 
  

anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh báo cáo tại hội nghị

anh tin bai

 Các đại biểu dự hội nghị

Nổi bật là công tác nắm tình hình, phát hiện và phối hợp xử lý các vi phạm trên lĩnh vực văn hoá, thông tin truyền thông, công tác kiểm soát hoạt động báo chí, xuất bản, phát thanh truyền hình; phối hợp làm tốt công tác bảo vệ an ninh an toàn các giải đấu thể thao của tỉnh. Công tác nghiệp vụ, nghiệp vụ cơ bản được thực hiện quyết liệt, hiệu quả, đi vào thực chất, có chiều sâu và trọng tâm, trọng điểm hơn. Quyết liệt đấu tranh, xử lý giải quyết nhiều vụ việc, vấn đề nóng, cấp bách trên các lĩnh vực, chuyên đề phụ trách, nhất là trong đấu tranh, xử lý có hiệu quả tin giả, tin sai sự thật. Công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; công tác tuyên truyền và kiểm tra, thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ bí mật Nhà nước trên địa bàn tỉnh thực hiện theo đúng quy định.

Bên cạnh nhiều kết quả đạt được, trong công tác đơn vị vẫn còn có những hạn chế và tồn tại, Ban lãnh đạo đã đề nghị Chỉ huy các Đội báo cáo tham luận tập trung làm rõ khó khăn, nguyên nhân các mặt hạn chế và có các giải pháp, kế hoạch khắc phục triệt để và tiếp tục thực hiện tốt các mặt công tác trong năm 2024. Tiếp đó Hội nghị đã thông qua kế hoạch, chương trình triển khai công tác năm 2024 và phát động phong trào thi đua “vì An ninh Tổ quốc”.
 

anh tin bai

Đồng chí Đại tá Nguyễn Phương Đằng, Phó Giám đốc công an tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Đại tá Nguyễn Phương Đằng, Phó Giám đốc công an tỉnh đã ghi nhận biểu dương những kết quả, thành tích đơn vị đã đạt được trong năm 2023, nổi bật tập trung mọi nguồn lực tăng cường xây dựng Đảng gắn với xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh, dân chủ, kỷ cương; chấp hành mệnh lệnh cấp trên, điều lệnh CAND; công tác giáo dục, bồi dưỡng chính trị và đạo đức lối sống cho cán bộ, đảng viên trong đơn vị luôn được quan tâm thường xuyên, nâng cao phát huy vai trò trách nhiệm gương mẫu của người đứng đầu cấp uỷ, chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ và các phong trào thi đua do Đảng uỷ công an Trung ương, Đảng uỷ Công an tỉnh phát động. Đồng chí đề nghị Phòng An ninh chính trị nội bộ chủ động, kịp thời trong công tác tham mưu cho Đảng uỷ và Ban Giám đốc Công an tỉnh các kế hoạch, nội dung công tác bảo vệ  Đảng, Nhà nước; tăng cường công tác tuyên truyền, định hướng dư luận, đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc, sai trái của các thế lực thù địch góp phần nâng cao ý thức cảnh giác, tự phòng ngừa của cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân…Triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp xây dựng đơn vị thực sự trong sạch vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. 
 

anh tin bai

Đại tá Nguyễn Phương Đằng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao Giấy khen cho các cá nhân

Tổng kết phong trào thi đua vi An ninh Tổ Quốc năm 2023, Phòng An ninh chính trị nội bộ được công nhân là đơn vị tiên tiến, nhiều lượt tập thể và cá nhân được công nhận tặng các danh hiệu và Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen về thành tích xuất sắc trong năm 2023.

Ngọc Huấn - Đinh Loan