Công an tỉnh Bình Phước
Tặng quà và tuyên truyền pháp luật cho người dân khu vực biên giới
Lượt xem: 94
Ngày 29-8, tại nhà văn hóa ấp Suối Thôn, xã Lộc Hòa, huyện biên giới Lộc Ninh, phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh phối hợp với UNBD xã Lộc Hoà và Ban điều hành ấp Suối Thôn tổ chức tặng quà và tuyên truyền pháp luật cho người dân trên địa bàn.  

Tại đây, phòng An ninh đối ngoại đã trao tặng 200 phần quà trung thu (tổng trị giá 6.000.000đ) cho các cháu thiếu nhi và 10 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000đ) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp. Toàn bộ kinh phí hoạt động này do CBCS trong đơn vị tự nguyện đóng góp.

anh tin bai

Phòng An ninh đối ngoại tuyên truyền pháp luật chủ quyền biên giới và phát tờ rơi liên quan đến tác hại của ma túy

anh tin bai

Tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi và 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Phòng An ninh đối ngoại đã tổ chức tuyên truyền pháp luật liên quan đến công tác bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia; tình hình ANTT và một số phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm thường diễn ra trên tuyến biên giới, tội phạm trộm cắp, lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng công nghệ cao… phát 100 tờ rơi tuyên truyền tác hại của ma túy cho thanh thiếu niên và người dân cảnh giác, phòng ngừa. 

Ấp Suối Thôn là địa bàn Phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh xây dựng mô hình Dân vận khéo “Ấp Suối Thôn không còn vi phạm quy chế biên giới và nói không với buôn lậu”. Hoạt động tặng quà và tuyên truyền pháp luật có ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức cho người dân, đồng thời tích cực chăm lo đời sống cho đồng bào dân tộc theo chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.

Trung Sinh - Văn Thưởng